Leita í fréttum mbl.is

Uppvakning...

Já hérna er ég sest.

Langt síðan manni hefur dottið það í hug. En þar sem maður hefur gott af því að skrifa þá er þetta snilldar vettvangur í það.. Ekki skifa ég um þjóðmálin, veit ekkert í minn haus í því. Já það er eiginlega fátt sem ég veit fyrir utan þennann ramma minn..éta,sofa,vinna og hugsa um krakkana, já af og til tjútt jafnvel meira en góðu hófi gegnir en það verður liðin tíð innan bráðar og eigi síðar en núna...alveg komin með nettann vibba en hvað um það...ég var ekki að fara að vera með væl..heldur taka upp þráðinn þar sem frá var horfið og smella inn daglegu brauði hér á bæ....sem getur orðið reglulega skemmtilegt. Því eins og þið flest vitið þá erum við 4 saman í fjölskyldu og von á þeim fimmta einhver tíman, kannski í ár nú eða á næstu árum, held í vonina..;) En jú það er ég mamman algjörlega frábær í alla staði, hehe unglingurinn Arna Margrét óttalega prúð, kaldhæðin og skemmtilegur piltur á gelgjunni hann Ástþór og nú svo lukkulega 5 ára barnið hann Vilberg sem ´klárlega á eftir að stela senunni hérna reglulega...

 En já það sem hefur verið að heltaka okkur síðasta árið er lífið, voða skemmtilegt á köflum. Fluttum til Grindavíkur en ekki gekk það sem skildi ( svosem viðbúið) Errm Hundskuðumst í hafnarfjörðinn aftur í júní og erum búin að halda til hérna síðan. Stefnum við á það eitthvað fram í næstu viku allavega ekkert að gera of langt plan..gæti verið dauð á morgunn ekki satt, vonum nú ekki. En já krakkarnir fór í öldutúnskóla og Vilberg á Álfaberg, snilldar leikskóli !! og þar gengur öllum bara alveg glimrandi vel. Áfram er ég að vinna í kreditkort og alveg alsæl..við erum öll búin að kynnast frábæru fólki hérna sem alveg hefur bjargað lífi okkar og rúmlega það..set þetta gott i bili og kem inn með eitthvað stórsniðugt við tækifæri.

Lifið heil

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dagrún Steinunn Ólafsdóttir

Alltaf gott að eiga góða fjölskyldu Halla mín

Svo er stutt í frænkur hér í Hafnarfirði líka hvenær sem þú þarft.

Dagrún Steinunn Ólafsdóttir, 11.1.2010 kl. 22:54

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

heyrðu já nkl...;) hvar ert þú stödd.. þarf nu að kikja við bara i nettan sopa við tækifæri eða þú kikir ;)

Halla Vilbergsdóttir, 11.1.2010 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband