Leita í fréttum mbl.is

Er ekki rétt að vekja þetta upp aftur sveimér þá ;)

langt síðan maður hefur smellt inn línu, en mér finnst ljómandi hugmynd að fjalla um daglega lífið í sveitinni, jú við erum flutt alla leið í stykkiz, ég og hersingin ;) Hittum þarna ljómandi fínt mannsefni ég og krakkarnir og settum rætur niður á fínum stað...Öllum gengur ljómandi vel að aðlagast og allt pínulítið eins og það bara á að vera. En allavega þá ætla ég á koddann og melta þessa ákvörðun um blogg og þið fáið meir af mér sem lesið,það er á kristal ;)

Kv,Halla Vilbergs.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband