Leita í fréttum mbl.is

Svakalega vankaður dagur,en aldeilis bjargaðist þegar leið á ;)

Aldeilis vaknaði ég illa, með 13 missed call. ég þakka Önnu Björk og Gumma þau læti. Ætluðu að fá mig til að mála yfir gluggana sem B,t,w ég er komin með svo nettann vibba á að mála að það er varla normalt en einhver verður að gera það,heyrðu svo um hádegi þá fauk aldeilis í flest skjól sveimér þá ef ekki öll skjól ;) En allavega þá er mannsefnis svo vel að guði gert að það stappaði í mig stálinu í að vera bara ég sjálf og láta engan á það bíta ;) vinn ég eftir þvi hér eftir....ákváðum við að vera kát eftir mikið knús og kisserí hehe smelltum okkur til kaupstaðar og varð Zetabrautir og gluggatjöld fyrir valinu, jú viti menn gardínur á leið í hús fyrir alla glugga. Getum ekki verið að láta glápa á okkur alla daga jafnvel fatalaus ;)

Krakkarnir stóðu sig auðvitáð í stykkinu í allann dag,unglingurinn fór til vinnu í 12 tíma að venju, hinn unglingurinn er enn í grindavík en lillinn fór með okkur að mála og svo heim með önnu að passa og hékt okkur svo uppteknum í gleðinni frameftir kveldi..

 Lífið er ljúft, lifa því vel og vandlega er heppinn að öllu leiti og laglega kát ;)

Bíð góða nótt.

Kv Halla Vilbergs.


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband