Leita í fréttum mbl.is

ER AÐ FARA Í BAÐ MEÐ FRÚNNI.....

JÁ JÁ ég er komin til guðbjargar. þar sitjum við frænkurnar  Íris Ósk, Árdís Elva, Halla Vilbergs og konan hennar Guðbjörg Hermanns....Ég segi konan því Guggan er ólett( eftir manninn sinn) En ég er samt sú sem sit undir meðgöngu sturluninni....InLove Hún er dásamleg  ennnn ólett,,,hehe Hún er með æði fyrir kaffi latte með karamellusírópi nema hvað henni tókst að koma mér á það drasl líka..semsagt þegar hún á barnið okkar Árna þá missir hún sín aukakíló...en ekki ÉG...;( en það er allt í lagi því ég er komin í matarprógramm..borða banana í morgunnmat,appelsínu í kaffi..Eina til tvær físilbaunir á hádegi með ripfuel,sportþrennu í bland við achitiphilus og metasys. Svo á kveldin þá þömbum við herbalife og brenninetlu te eins og enginn sé morgunndagurinn...shit bomban sem ég verð þegar hún verður búin að eiga ;) heheh

En hvað um það Hérna sitjum við eins og áður sagði Frænkurnar og Þær dömur að láta Guðbjörgu negla sig hehehehe Kleo og vinkona hennar nýkomnar úr baði..Vilbeg minn suðar um baðferð með lenna í framhaldi nú þá þar sem allir félagarnir eru farnir saman i bað...þá eigum við Gugga það bara eftir og vonandi verður sú stund í kveld...;)

Notalegheit með kertaljósi á meðan ég skrúbba af henni líkþornin...Sem flestum mundi finnast vibbi en er mér mikill heiður að fá að standa í því verkefni...því fyrir þá sem ekki vita þá VAR hún ungfrú 'island....takið eftir VAR hehhe núna er hún bara ólett..Whistling En ekkii missklja mig hún er alveg drulluflott,engin sem ber líkþorn svona vel...Hún er snoppufríð!!!! Algjört æði..;=)

Já já eftir baðið tökum við svo Árna okkar og söltum hann í gúrku!!!  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe lýst svakalega vel á þetta blog þitt.. hehe fannst nú samt frekar lélegt af þér að deila því ekki með lesendum þínum að í baðinu fann Guðbjörg STÓRA graftarbólu á hægri rasskinninni á þér og kreisti hana og að helv.. kýlið sprakk beint framan í hana... hangir nú gröftur úr líkþorninu :P það var alveg óborgaleg skemmtun og við kaupum okkur klárlega miða á fremsta bekk þegar næsta baðferð verður..  ;) hehe

Hafðu það gott beibíkeik  :*

Íris Ósk litla frænka þín...;) (IP-tala skráð) 4.3.2009 kl. 19:00

2 identicon

já og summan af 10 og nítján eru 29....ekki eitthundrað og eitthvað hehehehheheheheheh ;)

Íris Ósk Aftur (IP-tala skráð) 4.3.2009 kl. 19:01

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hahahah já sæta mín...þú tæklaðir summuna (á endanum) Gaman að sjá ykkur frænkur...en klárlega leitt að þú hafir ekki verið með hugann við okkur. Mig er farið að dreima þá báða Gillz og Erp...'i allskonar slagsmálum heheheh ;=) Fyrir mér eru  eins og bræður, svo vel þekkji ég þá hehehehehn sjáumst fljótlega aftur sætu stelpur..;)

Halla Vilbergsdóttir, 4.3.2009 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband