Leita í fréttum mbl.is

Gerum ekkert nema að vinna....;)

Well hérna erum við enn og í góðum gír..;) aldrei nein lognmolla í kringum okkur svosem og ekkert að fara að vera það...Við búum enn heima hjá mömmu og ekki er útlit fyrir neinn fluttning þaðan. ég fór að ath með hvernig húsaleigubætur ég fengi miðað við að leigja á 120 þús...og viti menn það var HEIL 0 KRÓNA....JÁ Núll króna, ég hefði getað gargað en svona er bara þetta kerfi...Fjandans bull. En skítt með það. það verður bara að vinna meira...Whistling  Var ég alla helgina með Amex kortin í kringlunni og verð ég næstu 2 helgar í viðbót....þannig það er sama sagan hér á bæ...Vinna,éta,sofa og Vinna aftur.....;) En jæja ég segi það gott i bili

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband