Leita í fréttum mbl.is

halló kæru apar..!!!

Mín er sko sérdeilis á lífi og allt það...;) hellingur alltaf um að vera auðvitað og mín í bullandi gír hehe hef svosem helling að segja frá en jesús hvar gæti ég mögulega byrjað..maður spyr sig..jú ætli eg smelli ekki bara inn myndum svo þið hin munið hvernig við lítum út á þessu heimili hérna...

IMG_2920

Það er stóra stelpan hún Arna Margrét..

juli 2009 048

 Villinn Algjör snillingur...

juli 2009 075

 Ástþór hérna Vinstra megin með Bigga söruson sér við hlið;)

halla

 

og svo er það mamman ;)

 

 Jæja hafið það gott i bili....ég kem að vörmu með eitthvað spennandi hehehe


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

Hæ kæra vina... ég er LOKSINS að fara bloggrúntinn enda orðið alltof langt síðan.... þetta helv Facebookardæmi er búið að taka allan bloggáhuga frá manni :/ Bestu kveðjur til þín

Jac

Jac Norðquist, 18.7.2009 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband