Leita í fréttum mbl.is

HJÚKK ÉG VAR EKKI LAMIN....

En mér var heldur ekki hlýtt....fjandinn krullóttur ég get alveg misst mig.En verđ ađ passa hvađ ég segi ţvví í síđustu viku sagđi ég viđ KÓNGINN( Villann) kl 8 um morgunninn ţegar hann var alveg ađ drepa mig ađ ég mundi ekki nenna ađ ná í hann á leikskólann ţađ kćmi enginn ţví hann vćri svo óţekkur...svo gleymdi ég ađ segja mamma kemur auđvitađ svo ţađ var ég sem var á bömmer allann daginn hahaha....en ég vaknađi međ allar tennurnar og allt eins og ţađ á ađ vera en algjörlega ósofin samt,fór eitt ađ ná í Dedda hann kom í land svo ađ ég fór í verkfall.....hann má vera húsmóđir í dag Devil ţannig  ég er búin ađ leggja mig í dag og komin í einn kaldan og heyri ekki í ţessum krökkum meira ţangađ til á ţriđjudag heheheh en allavega gaman ađ ykkurWhistling

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

he he he he

Einar Bragi Bragason., 4.5.2008 kl. 00:45

2 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Krullóttur?

Markús frá Djúpalćk, 4.5.2008 kl. 00:49

3 Smámynd: Guđrún Hauksdóttir

Tihi  Kóngurinn er flottur strákur :)

Guđrún Hauksdóttir, 4.5.2008 kl. 11:44

4 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Strákur?   Ok ok ok égskalfaroveralengi!

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 4.5.2008 kl. 14:11

5 identicon

he he he he

MAGNUS FINNUR HAUKSSON (IP-tala skráđ) 4.5.2008 kl. 15:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband