Leita í fréttum mbl.is

Ussss ég á sko að vera sofnuð! ;)

En það er nu ekki hlaupið í koju þegar maður er buin að sofa eins og prinsessa alla helgina hehe....þetta var bara glimrandi fín helgi...;) Föstudagur bara frekar rolegur að venju...En svaf ég nu samt Fram að hadegi...voða notó svona ein heima hehe en þa hringdi Siggi og vildi kaffi þannig eg for í leppa og gaf honum kaffi Auðvitað...Hann er alveg ofvirkur...þegar eg var að vakna a hádegi var hann buin að vera ut um allt.. Ræktinni,kaffi eitthvað og með stelpuna sína i ballet og svo fund...eg var bara þreytt a að heyra hvað hann var buin að brasa margt hehehhe Snilld sa drengur. ;) En Svo þegar leið á laugardaginn vorum við Rut búnar að taka flakk á þetta haldiði að ég hafi bara ekki smellt mér í holminn...jú jú hvað hafði eg svo sem betra heheh það var nokkuð magnað.....Fékk kaffi og alles...Fjola vildi nú bara að skvetta bjor í dömuna en  ég er orðin gömul held ég...;) En mikið er maður góðu vanur...ég hef greinilega aldrei keyrt annað en reykjanesbrautina.....AÐ keyra þarna kl 1 í nótt var vangefið...það hringdi eldi og brennistein og vangefið myrkur og ég auðvitað half blind að það er mesta lukka að eg hafi komist heil heim ;) Ekki hefði ég viljað lenda utaf það var trúlega engin búin að finna mig enn...ég mætti ekki einum bil fyrr en í borgarnesi ;)

En jæja við piltar erum buin að hanga heima í leti i allan dag leggja okkur og svo kúra aftur og svaka fínt....þannig nú er í í ruglinu og get ekki sofnað heheh

En ætla ekki að röfla meir hun fer að deyja talvan....pottþétt

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"hringdi eldi og brennistein"

"vangefið myrkur" ...

... hef ég nokkurn tíma sagt það áður hvað mér finnst þú æðislegur penni stundum?

heils heils! 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 09:58

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Æi klárlega átti þetta nú samt að vera Ringdi eldi og brennistein.

það var vangefin myrkur hehehe

Halla Vilbergsdóttir, 15.9.2008 kl. 10:14

3 identicon

Vildi bara segja hæ....!

Rut (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 11:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband