Leita í fréttum mbl.is

KANSKI HANN FINNI HESTAMANN HANDA MÉR ;)

Þegar Ég var lítil þá var ég alltaf svo stillt og prúð stelpa...Afi minn og Amma eiga sveitabæ í villingarholtshreppi og ekki vill ég nú sérdeilis meina að ég hafi verið neitt voða hjálpleg svona við búskapinn..ÞAÐ BLUNDAÐI MEIRI TEIGARI Í MÉR,HELD ÉG ÞAU VILJI MEINADevil heheh,Enda ætlaði mér ekkert að vera bóndi.Halo En ég gerði mitt..Las Andrésblöð og var nú stundum fyrir líka og allt það, en alltaf fannst mér nú gaman að koma þangað og finnst mér það enn. Ég bauðst nú til í fermingarveislu fyrir svona rúmu ári að fara heim í fjós með Bróðir mömmu og aðstoða hann en þá fékk ég bara það svar '' NEI HALLA ÞÚ NENNTIR EKKI AÐ HJÁLPA TIL ÞEGAR ÞÚ ÁTTIR AÐ GERA ÞAÐ OG FÆRÐ ÞÁ EKKERT FREKAR AÐ GERA ÞAÐ NEITT NÚNA'' Hehe  Þannig ég eiginlega veit ekkert hvað snýr upp eða niður á beljum....það næsta sem ég hef komist að þeim að ég held, var út í Búlgaríu þegar við Georg pöntuðum okkur nautakjet, og var ég treg á að panta nautatungu en ég veit alveg hvað nautið gerir með tungunni áður en það fýlar grön, En  svei mér þá ég held við höfum verið að gæða okkur á HRINGVÖÐVANUM  ÚR HELVÍTIS  KVÍGUNNI....Crying allavega var það einhver vibbi !! Svo Lélegt sveitabarn  var ég að að ég át tómatsósu með öllu þar og drakk aldrei mjólk því hún var að koma beint úr beljunni heheh Trúlega óþolandi Barnabarn...En það skemmtilegasta samt fer ég ekki ofan af.....haha En þar átti ég líka einn uppáhalds Frænda sem lofaði að gefa mér hest i fermingargjöf ef ég Mundu nú bjóða honum...En einhverra hluta vegna þá fékk hann ekki boðskort,  Ekki veit ég hvað klikkaði...En núna Vill ég Bjóða honum persónulega í BRÚÐKAUPIÐ MITT... En hann verður bara að aðstoða mig í að finna betri helminginn...og ég þarf ekki endilega hest,því trúlega mundi hann deyja þvi ég mundi gleyma að gefa honum......;)

það hefur nú skeð....

Bjössi takk fyrir skilboðin áðan....þú ert frábær!

ÁTT NÚ LÍKA NOKKUÐ MYNDARLEGA DRÁTTARVÉL Í HLAÐINU SEM ÉG ER SVOLDIÐ SKOTIN Í InLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Landi

Halla mín ekki veit ég hvort þetta hjálpi þér með að finna betri helminginn en það má alveg prufa

http://www.bondi.is/

Ps:: passaðu þig á skápunum ;)

Landi, 30.9.2008 kl. 08:48

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hi hihihihi nei veistu þar sem ég er geðklofi og með 4 kennitölur þá á ég minn betri helming...það er bara hin Halla...;) En takk samt...spurning um að kíkja samt á þetta sem þú sendir mér ;)

Halla Vilbergsdóttir, 30.9.2008 kl. 09:57

3 identicon

Sem aðdáandi súrra hrútspunga, þá finnst mér þessi færsla frábær. En spurt er: hvað hafa pungarnir verið að aðhafast áður en maður borðar þá? Hmm...

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 10:11

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja oj...Doddi. Þú ættir að prufa súrar hákarlapjásur...Smakkast víst glimrandi;)

Halla Vilbergsdóttir, 30.9.2008 kl. 10:57

5 identicon

KVITT KVITT :)

Rut (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 11:49

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

og ég sem hélt að dráttarvélarnar væru geymdar í svefnherberginu

Brjánn Guðjónsson, 30.9.2008 kl. 14:57

7 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já sumar eru geymdar þar...en þessi orðin hálf slöpp..enda árgerð 45 eða eitthvað. hikstar í gang ef hún fer í gang á annað borð ;9 Og lítur nú líka illa út og fáir sem hafa geð á henni heheh

Halla Vilbergsdóttir, 30.9.2008 kl. 15:16

8 Smámynd: Jac Norðquist

Ég er ennþá að veltast um á gólfinu af hlátri yfir orðinu "HákarlaPjásur", Múhahahahahahaha

Kveðjur

Jac

Jac Norðquist, 1.10.2008 kl. 06:16

9 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hahahahahaha tetta er frábær færsla og kommentin ekki sídri

Kvedja frá

Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 1.10.2008 kl. 07:44

10 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Hahahahahah, Þú ert bara æðisleg Halla mín, það sem vellur ekki uppúr þér

Guðrún Hauksdóttir, 1.10.2008 kl. 12:51

11 identicon

Hihihi bóndi er góður kostur Halla mín. Og ég á svooooooooo góðan traktor árg 1956.

(IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 19:01

12 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hvar væri ég nú án ykkar heheh ;)

Halla Vilbergsdóttir, 1.10.2008 kl. 21:04

13 identicon

hef aldrei í sveit komið og er bara ánægður með það

Kveðja til uppáhalds nemandagellunnar

Leifur þinn háaldraði kennari í skrifstofufræðum

Þórleifur Ásgeirsson (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 22:57

14 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hæ hæ leibbi ;) frábært að sjá þig herna heheh ;) Ég er oft að leiðinni til þín i kaffi upp i skola ;)...

Halla Vilbergsdóttir, 4.10.2008 kl. 23:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband