Leita í fréttum mbl.is

Gleymdi krakkanum í bónus...;(

Já þetta er ekkert grín...þetta er búið að vera vangefin dagur..;( Einn sá leiðilegast sem ég veit um shit. Það er nú þannig að hann Ástþór vill oft stjórna á heimilinu, og við stjórnustum í hvernig skapi hann er í stundum nema undanfarið er ég búin að vera hörð...hann kafnar einn daginn úr frekju úff... Hann er svoldið einn með mér og Villi hjá Gunna. En nema hvað að þegar svo við förum eitthvað öll saman þá fer hann í fýlu því hann fær alltaf minna en hinir....Og á laugardag fékk hann kast. Eini sem var búin að fá nokkuð yfir höfuð...þannig við byrjuðum á að ræða þetta hann fengi jafnt og hinir og jafnvel meira og skildi nú aðeins fara að skoða það....þá varð hann alveg hundfúll, þau fengju það sem hann vildi frá pabba sínum en hann aldrei neitt...! En þá var það nú spjall um að hann yrði samt að virða það að þau fá jafnt...En samt er hann búin að vera að missa sig og klukkan 8 í morgunn þá missti mamman sig vá...Það verður ekki einu sinni ein karmella fram að jólum...! Hann fær það sem hann gefur og punktur...og gengum við að því samkomulagi að eitt nei frá honum þýðir nei í næsta sem hann biður um....nema þegar ég náði í hann á handbolta æfingu þá var hann ekki þar heldur bara í sundi og buin að slökkva á símanum því hann var í fýlu. Aftur fer mamman í gírinn með að lesa kauða pistilinn á meðan við rennum í bónus...Sem tekur nú tímanna tvenna í þessu hringtorgaþorpi shit...Ég gæti bilast menn bara í ísrúnt á gröfunni sinni kl 9 á morgnanna og 17. .eru svona vélardruslur bannaðar á einhverjum tímu...jæja þegar þangað er komið lagði ég fyrir utan hurðina og sagði þeim að bíða og var heilar 3 mín þarna inni en svo kem ég út í bíl og við höldum áfram að þræta og hann að hóta að setja símann í ruslið...þegar ég lýt við og það er enginn VILBERG í bílnum....;( Við komin að hringtorginu við brautina og snerum auðvitað við...þa sagði Ástþór ja hann fór að pissa.....Sat hann svo bara á kassaum með konu og sagði vá mamma ert ekki í gríninu,hvert fórstu...;) En eftir það er Ástþór búin að vera eins og maður og ætlar sér að vera það....því hann veit að nú ætla ég að ráða!!!!

Þannig núna erum við í vogunum að ganga frá dóti og setja niður því það líður að því að við komustum í kotið ;)

Jæja ég er farin að slaka á og ná mér úr þessu geðkasti sem tekur yfirhöndina einu sinni á ári...ojjj


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Anda inn ........... anda út........ rólega, rólega.....

Þetta er strembið, en þú veist að þú ert að gera rétt þó barnið segi annað.  Gangi þér vel

(IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 20:12

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já núna verður það ekkert elsku mamma neitt...;)  alveg búin að fá að ráða nóg pilturinn...;)

Halla Vilbergsdóttir, 4.11.2008 kl. 20:13

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hahahaha, toppurinn á týndinu.

alveg sammála þér með hringtorgafarganið....arrrrggg.  eins og Mosó. hataða.

Brjánn Guðjónsson, 4.11.2008 kl. 20:15

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

;) ég er jafnlengi frá kaplakrika til grindavíkur eins og að komast á leikskólann sem er innst á völlunum..en svei mér þá hvað þeir hafa samt klikkað þvi það er alveg langur kafli á hamravöllum þar sem er ekkert hringtorg...ég var smá hlessa þegar ég hugsaði út í þetta í dag...! En núna kl 17 þá ákvað ég að í nótt ´þá mundi ég ná mér í gröfu og moka þau burt.....

En þá held ég að eg þurfi bara pillur lánaðar út daginn við þunglyndi þegar hringtorg voru að fara í skapið á mér....

En trúlega eru þetta jólin ég er alltaf leiðinleg þegar líður að jólum....;(

Halla Vilbergsdóttir, 4.11.2008 kl. 20:24

5 Smámynd: Landi

Hey welcome to my world,ég þoli ekki þennan tíma fram að jólum.

Ég meina common hlustandi á J-lög frá Októmber fram að jólum í úvarpinu,auglýsingum troðið fram í opið geðið á manni sí og æ..er það´nokkuð skrýtið að fólk hlaupi til lækna og hrópi "Prozak Prozak"

Hringtorg  nei takk,prófaðu að keyra 17 - 20 hringi í ökutíma í beljandi traffík,Svo hringtorg,Not my cup of tea.

Vonandi verður ekki meira um pisserí í bónus eftir að þú ert flutt

Landi, 4.11.2008 kl. 21:06

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Nei set han í band....En Ástþór...9 ara og ekkert að láta mig vita að hann hafi farið inn...við vorum klaufar..;)

Halla Vilbergsdóttir, 4.11.2008 kl. 21:08

7 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Man tá tíd..Er sko vaxin upp úr barnauppeldinu.

Eigdu gódann dag elsku vina og draga djúpt andann.Gott hjá tér ad standa á tínu.

Gudrún Hauksdótttir, 5.11.2008 kl. 06:43

8 identicon

HAlló missti ég af einhverju???? Hver var það sem gat ekki beðið með að fá afhenta íbúðina svo hægt væri að fara að setja jólaljósin í gluggana ég er algjörlega ósammála ykkur!!!!  Það  er yndislegur tími framundan,  jólaljós og jólalög, ég er algjört jólabarn búin að kaupa jólagjafirnar og nú er bara að byrja að baka hehehehe

Rut (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 11:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband