Leita í fréttum mbl.is

erum lifandi en netlaus ;(

Hæ hæ við erum ekkert dauð.... erum bara búin að vera að vinna og flytja og gera fínt. Erum í grimrandi gír...en þar sem ég er ennþá netlaus heima ( sem er búið að taka endalausan tíma að fá) Þá er smá ritstífla í stelpunni....;) en já allavega þá gengur öllum alveg glimrandi. Vilberg farin að sofa í sínu herbergi EINN í  fyrsta skipti og allt alveg magnað InLove Pilturinn rak okkur Ástþór meira að segja út úr herberginu sínu í gær heheheh gargaði á okkur hvort hann ætti að verða brjálaður ef við færum ekki fram hann var í pílakasti .....:;)  Ástþór var líka dauðfeginn að hans herbergi var svefnfært í gær ;) Jæja  kem með eitthvað sniðugt hérna þegar ég kem með netið heima því vinnann kallar :)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman að heyra af þessu, dúllan mín. Kærar kveðjur úr norðri og gangi ykkur vel áfram að koma ykkur vel fyrir.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 19:36

2 identicon

Jæja dúllan mín það er gott að vita að þú sért ekki alveg hætt að blogga...ég var farin að sakna þín á prenti hehe..... verð að vísu að viðurkenna vanmátt minn og segja þér að ég sakna þín líka enginn til að fara með í ljós og á rúntinn.... ;(

Rut (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 13:18

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

æi já ég sakna þín alveg líka...það eina sem ég geri núna er að vinna og aftur vinna og svo fer afgangs tími í að þvo þvott og skúra. . .ég er farin að skipta mér niður á dagana hehehe skúra neðri hæðina í dag og þá efri á morgunn...hinn er svo þurkað af og svo framvegis heheheh :)

Halla Vilbergsdóttir, 2.12.2008 kl. 09:44

4 Smámynd: www.zordis.com

Vonandi ertu búin að koma þér vel fyrir kona. Þú ættir að bjóða Rut að koma og þrífa með þér ... alltaf gaman að skurka í hreingerningum með öðrum!!

www.zordis.com, 6.12.2008 kl. 13:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband