Leita í fréttum mbl.is

meiri letin...jesús

Jæja hæ hæ hér á bæ er lítið að hafa af fréttum...við étum og sofum og punktur...;) Þessi sæng sem hann deddi gaf mér er alveg að gera mig að aumingja...nenni ekki undan henni;) hehe En Svoleiðis hefur það verið að við láum í leti alla helgina og var Arnór hjá okkur Georgsson og þeir félagarnir Ástþór og hann voru í góðum gír...'atum nammi,pöntuðum pizzu og horfðum á allt sem í boði var í sjónvarpinu...En svo rann upp þessi mánudagur og var ég guðslifandi fegin að vakna í vinnu...annars hefði ég trúlega ekki nennt að draga andann ;) en já þessi dagur var fínn og verður fínt að fara á morgunn líka en þá er komið frí....og er maður búin að fara í bókabúðina og ná sér í nokkra bauka..;) En já það var ekkert fleira en það.. Eins og ég segi éta, imbakassinn og sængin. Meira hefur ekki gerst siðustu daga svo ég hef lítið við að bæta hehe ;) En eigið gott kveld og góða daga framundann....verð að fara að snúa krökkunum svo þau fá ekki legusár...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað ég er sammála þér með vinnuna :) En mikið hvað ég var þreytt í gær...fengum matargesti sem fóru um 21:00 og þá lagðist ég fyrir framan imbamnn og steinsofnaði sem er í síðasta sinn í Þessum sófa þar sem við skötuhjúin fórum í gær og fjárfestum í nýjum.....var að hugsa um að gefa þér gamla bara svona til sælla minninga um sumarið hehehehe  Eigðu góðann dag dúllan mín heyri í þér seinnipartinn....!

Rut (IP-tala skráð) 30.12.2008 kl. 09:15

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

já ég mundi sko alveg vilja gamla...það var fínt að sofa á honum heheheh ;) Trúlega er ég búin að kúra mest á kvikindinu....

Halla Vilbergsdóttir, 30.12.2008 kl. 10:33

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Æi tad eru nú jól einu sinni á ári ad vidbættum nokkrum kílóum og leti.Snúllan mín vid tökum á tessu í janúar er tad ekki bara....Á morgunn sagdi sá lati.

Gledilegt ár til tín og tinna

Hjartanskvedjur frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 31.12.2008 kl. 05:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband