Leita í fréttum mbl.is

smá klausa....

Ein ég sit og sauma,inní litlu húsi. engin kemur að sjá mig nema litla músin.....neiii ég kann ekki að sauma ;)   En sit samt hérna og í algjörri leti meðan Arna Margrét eldar matinn...heppinn ég að eiga svona stóra stelpu hehe ...nema hvað það er leitt hvað þau eru stór stundum því þau eru hætt að nenna að leika við mig. Villinn meira að segja velur að vera með þeim en koma með mér..,( Semsagt ég er MUNAÐARLAUST FORELDRI... Whistling  En já aftur að því að ég sit hérna og veit ekki hvort ég er að koma eða fara...hausinn á mér að springa. Vinnudagurinn asnalegur og já allt bara eftir því og það skeður sjaldan ;=) en verður ekki lengi því ég er að hugsa um að koma mér úr leti stuðinu og heim til Guðbjargar að lita á mér lubbann og gera eitthvað stórsnjallt.

þannig ég er farin að borða og smelli mér svo út,set nýja myndir inn kannski af okkur fljótlega. með nýjan hárlit og læti..bæ á meðan..;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband