Leita í fréttum mbl.is

'Eg er svo illa haldin af hvatvísi að það er ekki NORMALT....

Ég er allaveg komin á ról eftir þessa ógeðis pest.....smellti mér í skólann við mikinn fögnuð hinna nemenda hehe Ekker fjör náttúrulega nema ég komiDevil En þegar ég vaknaði var ég náttúrulega með ljótuna...shit Illa haldin sko,NÁFÖL og viðbjóður..'Eg skreið framúr og þá rauk Villinn út á undan,berfættur í sitthvorum skónum af Ástþór nr 36 og í krummafót í þokkabót.....á hlýlabol. helv....flottur bara heheh sagðist fara svona og bauð mér í kapp...InLove Flaug svo auðvitað á hausinn hehehe algjör prins...En já ég fór af stað í grindó eins og Lufsa...með húfuband og ógreidd....oj smellti mér í einn ljós því nú skildi náð sér í smá lit. En viti menn þegar ég kom úr bekknum var ég enn jafnföl og mundi ég þá að ég hafði gert sjálfri mér að setja í mig slatta ljósar strípur um daginn og núna man ég að ég var ekkert að fýla það.....þannig ég kom við í hagkaup og verslaði einhvern lit og var að della honum í lubbann á mér...Whistling 'I fyrstu þá sýnist mér hárið ætla að vera bleikt....nú það verður að hafa það.....þegar maður getur aldrei beðið með eitt eða neitt til morguns þá verður maður bara að taka afleiðingum....heheheh ég smelli hérna mynd síðan fyrir helgi..með strípur og gleraugun hahahahha shit hvað maður er mikið nörd Devil

                                              siminn juni 031

 

Hugsa sér eg er fædd með ljóst hár en lita dökkt.

Er illa krullótt en færi aldrei af stað út án þess að slétta hárið.

Var hvítari en allt sem hvítt er...

En smelli mér í ljós af og til og held dove uppi...

Með brúnkukremakaupum ;)

SHIT ÉG ER SKRÆPA..... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þetta er nú bara flott mynd.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.6.2008 kl. 19:54

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

heh takk fyrir það...nú er ég bara búin að lita yfir í eihverri fljótfærni og kanski það votti fyrir smá bömmer hahahah en það má ekki ;) svo ég er bara kát....

Halla Vilbergsdóttir, 3.6.2008 kl. 20:08

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þú ert bara sæt sjálf, sama hvernig hárið á þér er á litinn.. eða í hvaða áttir..

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.6.2008 kl. 21:59

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Prófaðu rauðann lit næst!
En mæli samt með því að taka þér mig til fyrirmyndar, ég er náhvít í alvöru talað, með náttúrulega háralit minn og slétta aldrei á mér hárið þó það getur verið þvílíkt liðað!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 4.6.2008 kl. 00:36

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

heheheh ég prufaði rauðann.....núna..;) en svosem sami og áður en kom eitthvað öðruvísi út nuna í ljósustrípurnar hahahah en hvað um það....ég er eins og pólsk kella sem henti sér i heimalitun hahahhah eins og þessi á kfc í hafnarfyrði...merkilega smart gella á ferð...mig langaði svoldið að vera þannig hahha not...;) en þetta verður bara fínt og já neo aldrei fer ég ósléttuð út eg er alveg bönnuð innan 18 sko þannig;)

Halla Vilbergsdóttir, 4.6.2008 kl. 00:39

6 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Það er flott að hafa krullur, en hvaða hvaða, hvernig er þessi á KFC í Hafnafirði?
Ég hef ekki séð hana, taktu mynd næst!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 4.6.2008 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband