Leita í fréttum mbl.is

ÉG ER BARA MONTHANI.....;) HIHHIHIHI

Já afhverju ekki.....Ég veit ég er BJARTASTA BLÓMIÐ Í BEÐINU en var nú ekki svona viss um ég væri líka BEITTASTI HNÍFURINN Í SKÚFFUNNI.....Devil

hehe smá djók en allavega þá fékk mín 10....þannig ég er bara hoppandi kát.Ný búin að fá 9,8 og gerði bara betur núna.....jahérna ;) Ekki hefði mig svosem grunað hvað ég er skörp og klárlega ekki kennarar í grunnskóla grindavíkur hehhe ég gat varla setið í einn tíma...annað hvort gekk mín út nú eða ef ég var HEPPIN ÞÁ VAR MÉR HENT....InLove

það var nú sérdeilis mikil lukka þá gat maður farið og gert símaat,nú eða bara hvaða prakkarastrik sem var....oj trúlega vann ég mér það inn að vera LÓGAÐ....

En lukkuleg að hafa lifað það af,og shit hvað ég var heppin að rídalín var ekki mikið notað þá.'Eg væri trúlega enn á feitum skammti....;)

En já fínn dagur...Helling að gera,Við Marta fengum okkur gúmmelaði í hádeginu með mömmu hennar...og svo afrekuðum við að rúnta um alla grindavík í fleirri fleirri klukkutíma,LAME ;)

HEHEHHE fórum í allar 2 fatabúðirnar þar bara til að máta og rubba eins og 13 ára gelgjur....;) djöfull var það skondið en núna er það bara Bað og koddinn.....

fínt að fá smá hvíld það er nefnilega ógó erfitt að vera heimsmeistarakrútt og snillingur líka úffff ég veit ekki hvernig ég fer að ;)

hahaha oj ég gubba af monti.

En allavega þeir bræður Vilberg og Ástþór  eru líka í flottum gír og alltaf eitthvað fjör um að vera..

Vilberg Fór í fjöruferð í dag með MC donalds lestinni ( Rútu ) os sá risastórann kolkrabba...;)

og Ástþór var á dansiballi og getur ekki beðið eftir að skólanum ljúki.....;)

þá verður nú sérlega gaman,við upp um allt á fjórhjólinu ;)

Og ég dettandi heheeh smelli inn einu gömlu myndbandi sem sýnir hvað mamman hefur ekkert að gera á hjólið hans haahha bæjó í bili og góða nótt....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Glannaaksturinn á þér!! Og ef þetta var þinn hlátur í lokinn þá ertu með ógeðslega smitandi hlátur....

Róslín A. Valdemarsdóttir, 5.6.2008 kl. 00:22

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja ahaahha þetta er minn;) takk

Halla Vilbergsdóttir, 5.6.2008 kl. 00:25

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég er sko ekkert smá montin af þér!!!  Frábærust, dúllan mín.. og til hamingju með Miss Bjútí AND Breins!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.6.2008 kl. 02:46

4 Smámynd: Tiger

  kiss og knús. Takk kærlega fyrir innlit og broskall! Til lukku með góðan árangur - ekki á fjórhjóli heldur hinu sko ... *flaut*.

Tiger, 5.6.2008 kl. 20:48

5 identicon

þú ert æði!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 02:34

6 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahahaha þetta var alveg frábært hjá þér Halla! Ef ég hefði flassað síðustu einkunum mínum úr Tækniháskólanum í Odense er ég nokkuð viss um að umsjónarkennarinn minn í Hagaskóla hefði framið Hara-Kiri á staðnum

Ferlega flott myndbandið! Sem betur fer las ég aftur yfir greinina þína og sá þá að þetta var "Gamalt" myndband. Ég fékk alveg sting í magann því ég hafði töluverðar áhyggjur yfir því hversu sumarið hefði verið stutt hjá ykkur á Íslandi !!!! Hahahahahaha

Kveðjur úr dásamlegri sól og sumar yl

Jac

Jac Norðquist, 6.6.2008 kl. 06:49

7 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Hahahahaha  Þú ert ótrúleg..........flott myndband.

Til lukku með tíuna, bara byrjunin á glæsilegri framtíð hjá þér :)

Takk fyrir kíkkið,gaman að fá þig................... komdu svo sem fyrst aftur, því það er svo gaman þegar þú ferð, ert á svo flottum bíl hahaha

Knúsiknús

Guðrún Hauksdóttir, 6.6.2008 kl. 10:38

8 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahha já takk fyrir öll.....;)Jac Sumarið er svosem ekkert svakalegt.Eg væri allavega til í betra veður..En þar sem ég er svoddann pollyanna þá fór ég að hugsa þessi vindur er nú alveg magnaður..þvotturinn allavega enga stund að þorna

Guðrún já það var lítið þetta var fínn kaffisopi heheh og klárlega kem ég aftur og þá skal ég kma á bmw-inum þá langar þig bara að fara með mér að pæjast heheheheh

Halla Vilbergsdóttir, 6.6.2008 kl. 12:19

9 Smámynd: Landi

Hahaha frábært myndband,verð að sýna Sessu þessa snilldarkeyrslu og hvernig á stoppa með stæl.

En til lukku með 10 una

Landi, 10.6.2008 kl. 10:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband