Leita í fréttum mbl.is

LENGI LIFIR Í GÖMLUM GLÆÐUM.....

Sæl veriði....ég hef ekki verið heima nánast síðan um helgi..heldur bara verið hjá Rut ;) alveg magnað..Ég er búin að vera barnlaus síðan á föstudag og notaði tímann í að dunda mér og hugsa bara um mitt eigið rassgat...Borða hjá pabba eða Rut hehehe En hann Gunnar var svo vænn að bjóða Ástþór að vera hjá sér fram í næstu viku og eru þau systkini mjög sæl.InLove Arna búin að búa auðvitað hjá Gunna í vetur og nú er Ástþór fluttur held ég...allavega ekki á heimleið..hann  er bara að moka út og kemba ;) En ég sótti litla í dag þannig við verðum bara 2 fram yfir helgi..þá tekur gunni hann og fer hann held ég í mánuð úffff hvað á ég að gera shit....golfi  bara ;) fór níu holur í keili í gær með rut djöfull var það fínt og er stefnan sett á aftur í kveld og já svo bara halda til þar.....verð allavega að gera betur og koma mér í gírinn...varla búin að spila síðan 2003 og fór níu holur á 55 höggum ( lame ) heheh fer á 48 í kvöld....En já þetta voru smá fréttir og svo kemur einn nettur brandari frá honum Bössa frænda mínum ;)

 

 

Hjúkkan gengur inn í eitt herbergið á deildinni og sér þar Gunna, einn gamlingjanna, þykjast vera að keyra bíl. Hún spyr, "Gunni, hvað ertu að gera? Gunni svarar, "ég er að keyra til Akureyrar!" Hjúkkan óskar honum góðrar ferðar og kveður. Næsta dag gengur hjúkkan inn í herbergið hjá Gunna sem er í þann mund að hætta að keyra sinn ímyndaða bíl. Hjúkkan spyr, "Hvað ertu að gera núna?" Gunni svarar, "ég er kominn á Akureyri og var að leggja bílnum." "Frábært", svarar hjúkkan. Síðan yfirgefur hún herbergið hjá Gunna og gengur yfir ganginn inn í herbergið hjá Daniel næsta öldungi, og kemur að honum að rúnka sér á fullu. Hissa og hneyskluð spyr hún, "Daníel hvað ertu EIGINLEGA AÐ GERA?!" Daníel svarar, "ég er að ríða konunni hans Gunna, á meðan hann er á Akureyri!"

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

So wrong, yet soooo funny, but so wrong !!! Hahahaha :)

Jac

Jac Norðquist, 12.6.2008 kl. 08:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband