Leita í fréttum mbl.is

IM HERE....;)

Til lukku þið að ég skuli vera lifandi heheh en ég er sko sérdeilis búin að hafa það náðugt  ;) Barnlaus og bara i heimsókn hjá Rut...og trúiði mér hérna er gott að veraInLove Við erum að hugsa um að gifta okkur....jebbs bara gerast lesba.;) Þetta er bara hin besta sambúð......Eg skutla henni i vinnuna og fer að þvo bílinn og i ljós og dunda mér áður en ég sækji hana svo er það bara heim að elda og brasa ehehhe sef svo uppí hjá henni;) heheheheh en hun losnar nú við mig á mánudag,þá fer ég á geysi að leika mér á fjórhjóli og liggja bara í pottinum og svona....stefni á að fara nyður hvítá líka svo ég er bara öll spennt.....En já af mér er gott að frétta og allt í góðum gír bara....;) var nú að koma með smá frétt af mér en nenni ekki að skrifa meira orðin svo sibbin gamla kellan ;)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

Takk fyrir færsluna vina ! Var farinn að hafa áhyggjur enda síðasta færsla skrifuð Föstudaginn 13. !!!!! Gott að þú ert að spá í að koma yfir til okkar hinna og spila með réttu liði ! Ég er búinn að vera Lesbía í mörg herrans ár og gæti ekki hugsað mér annað... samt er ég nú tiltölulega opinn og nýjungagjarn  

Öfund fyllir huga minn núna þegar ég les að þú sért að fara í Hvítárferð  Mig langar ekkert smá að prófa !

Kveðja

Jac "Ekki sibbinn en stúrinn" Norðquist

Jac Norðquist, 22.6.2008 kl. 10:02

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hhehe guð nei nii föstudagurinn þrettándi var minn happadagur ;) og lífið buið að vera dásamlegt en mig langar skelfilga nyður hvítá en þar sem ég er með risastórann munn en pínulítið hjarta þá er eg nokkuð viss að eg sitji bara á bakkanum þegar allir fara ehheheh nei nei svetti bara i mig smá þá er ég slök;) en svei mér þá koddu bara með......tek lessuna með og kanski fiðrildið mitt,,,heheheh ef ég finn battery eg tók þau og því á jólunum og notaði i seríu hahah en Jac við verðum að fara á tjútt hehehehe

Halla Vilbergsdóttir, 22.6.2008 kl. 11:49

3 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahahahaha ! Ég hreinlega efa það ekki að það væri sko fútt í því að fara á djammið með þér  Maður kæmi heim á eftir með Magaverki af hlátri í staðinn fyrir Hausverk (timburmenn sko) Hehehehehe. Ég er svo hryllilega saklaus að ég þurfti að Googla "Fiðryldi og batterí" og ó mæ god Halla !!! Takk fyrir að ræna mann sakleysinu  Thi hi hi hi h i

Bestustu kveðjur

Jac "sakleysið uppmálað" Norðquist

Jac Norðquist, 22.6.2008 kl. 12:46

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahah ja þú yrðir kanski lika lamin að fara með mér á djamm....munnurinn alltaf á rettum stað;)  en það yrði hin mesta skemmtun held eg...;) Farðu bara að kikja á klakann ég bíð  í bjór;)

Halla Vilbergsdóttir, 22.6.2008 kl. 13:28

5 Smámynd: Jac Norðquist

Ekki spurning að þiggja það, enda er ekki á færi nema sterkefnaðra að fá sér bjór á Íslandinu í dag !   

Bestu kveðjur

Jac

Jac Norðquist, 22.6.2008 kl. 13:59

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég mæti líka, treysti ykkur ekki bara tveimur einum, Höllu og Sjakalanum!  En ég skal taka með mér hvítvín. *SundayKnúz!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 22.6.2008 kl. 15:24

7 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

þú ert flottust  bara áfram að vera þú

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 22.6.2008 kl. 15:29

8 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Jac,helga og gunnlaugur....party á Eskivöllum bara i kveld heheheh;) nei djók ég er að fara út í krísuvik kl 20 á fjórhjoli hehehehhe já svo verður það einn ískaldur á eftir ;) En djöfull verðið þið að koma á klakann á sama tíma og skella okkur með tjald og brennsa út í móa og hlægja ;) þið eruð æði

Halla Vilbergsdóttir, 22.6.2008 kl. 16:46

9 identicon

Það væri ævintýri að fara í svona ferð með þér, en gott að vita af þér og fyrst þú komst inn á kynþokkafyllstar-listann minn um daginn, þá hlýtur þú að hækka enn meira í tign núna fyrst þú ert búin að gefa mér visual í hausnum... 

Kærar kveðjur úr norðri!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 17:18

10 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hahaha doddi eg komst ekki bara á listann heldur sýndist mér eg vera numer 1 hehehe.............;) Sem er ekki slæmt...og þú ert velkomin hvenar sem er á djammið;)

Halla Vilbergsdóttir, 22.6.2008 kl. 18:38

11 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

 já það væri gaman  að fara í tjald  og hlægja en ekki hafa brennsa þú ert æði

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 23.6.2008 kl. 00:10

12 Smámynd: Tiger

 Wúhúú .. fjórhjól og fljótarafting.. bara stórhuga. Alltaf gaman af svona útivistasporti sko .. ekki spurning.

Eigðu ljúfa viku skottið mitt ...

Tiger, 23.6.2008 kl. 04:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband