Leita í fréttum mbl.is

VANGEFIN ÞESSI BLÍÐA

SHIT....hvað það er gott veður....Golfið í gær var magnað ég tapaði heheh en aldrei hef ég spilað á flottari velli...kem hér bráðum aftur! Svo svaf ég eins og grjót til 11 i morgunn en komin út á hótel sit þar í tölvunni með kaffisopa i klikkuðu veðri....En stefnan er sett á heimleið í dag og það er varla að maður tími.......En þar sem ég verð barnlaus lengur þá er spurning um að flakka bara eitthvað annað...Ég er Allavega í came i hvað sem er þökk sé henni frábæru systir pabba....Eydísi hún vill fafa Ástþór með í sumarbústað og talaði um að skila honum um jól hehehe Auðvitað mæti ég sem boöflenna í selvík pottþétt....Spilli henni og helli hana fulla...það er nú langt síðan við frænkur höfum farið á skrall.....jæja ég er allavega til í skrall....þið sem viljið koma með kommentið hérna og við sláum bara upp nettu party ;)

kveðja frá Geysi 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

Ok, gat verið að ég væri fyrstur að kommenta þegar djamm er í boði !!! Mætti halda að ég væri Partýóður !!! Það verður samt að bíða eftir að helv...gengið hækki svo maður hafi efni á Íslandsferð, spurning hvort það sé löglegt að teika Norrænu?  

Bestu kveðjur vina

Jac

Jac Norðquist, 25.6.2008 kl. 13:28

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Sko það er nu bara sérdeilis allt að ganga upp hér....það er buið að finna sveitamanninn ;) hann er 60 ara og aldrei verið við kvenmann kenndur;)  þannig ég fæ bara allt held eg þá verður nu bara i boði að koma sama hvernig gengið verður......úff ég hlakka til svo keyri ég bara óvart yfir kauða á dráttarvélinni og þá erum við nú sannarlega í góðum málum.....

Halla Vilbergsdóttir, 25.6.2008 kl. 14:47

3 Smámynd: Jac Norðquist

Múhahahahahahahaha !!!

Jac Norðquist, 25.6.2008 kl. 15:40

4 identicon

Hugur minn flytur mig hálfa leið ...

ég er til í skrall með þér en er hér fyrir norðan ... þú verður bara að senda mér mms í símann minn - þannig að ég upplifi stemninguna með þér.

Kærar kveðjur,
   D.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 25.6.2008 kl. 16:27

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hver er ekki til í skrall....Sláum til

Eigdu gódann dag mín kæra.

Gudrún Hauksdótttir, 26.6.2008 kl. 06:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband