Leita í fréttum mbl.is

VAKNIÐI......;)

Það er blíðan í svæðisnr 221 ;) mesta fa...ég komin á lappir og í brjáluðum gír,held þetta verði ábær dagur....;) en það er kanski af því það verður slatti að gera. 1 kaffisopinn búin og annar á leiðinni og þá er eg ready fyrir sturtu og koma mér út..Hún Eydís er að koma að ná í piltinn og á leið í bústað...öfunda ég þau smá. En ég finn mér eitthvað til dundurs á meðan,Eins og liggja bara í sundi og slappa af hahah je right sjáum nú til á mánudag hvernig það endar hehe ;) En miið er ég nú þakklát henni Rut fyrir ð leyfa mér að hafa sófann sinn.Ég má nó svosem sofa uppí en einhverra hluta vegna þá smellti ég mér samt á sófa,það er ágætt....;) svona er þetta þegar maður fer að heiman þá sefur maður bara þar sem maður er settur...ég er svona eins og stikkilsperja Finnur ;) og uppáhaldslagið mitt er Vegbúi sestu mér hjá...hehehhe en þið sem vitið um íbúð í 221 megið endilega láta mig vita....mig er fariða ð langa til að skúra mitt gólf og sofa í mínu rúmi...þó það verði nú kjánalegt að yfirgefa Rut...En samt þá já vantar íbúð ;) 

En pælum á öðru...það er geggjað veður og mín bara á leið í vinnuna í sumarkjól..hehe en ef ég þekki mig rétt þá á eg eftir að skipta 10 sinnum um föt áður en ég kemst af stað dem.... Vaknaði með ljótuna.....;) þannig ég kveð í bili og farin að hressa mig við ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Talandi um sumar og sól og ég að vinna ekki spennandi skal ég segja þér væri alveg til í að svamla í sundi eða jafnvel the blue lagoon. Nú leggjumst við öll á eitt að reyna að finna íbúð handa gellunni í 221 svo hún endi ekki með því að stinga okkur af út á land eða verra úr landi hehehe :)  Nú verður ekki farið uppí sófa þegar heim er komið nú verður ruglan tekin á þetta veður :) bæjó í bili......

Rut (fósturmamma) (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 08:26

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

haha já klárlega....eg nen er nu bara ekki farin að koma mer af stað en tek stefnuna á að vinna til 3 þá er eg nu til í allt;) tro-um okkur i grill eða eitthvað;) hja málaranum hahahahahhaahahahha

Halla Vilbergsdóttir, 27.6.2008 kl. 09:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband