Leita í fréttum mbl.is

ELSKA YKKUR BLOGG VININA ;) JÁ OG ALLA AÐRA.......

EN KLÁRLEGA LIFIR MAÐUR FYRIR ÞETTA BLOGG HAHAHAHA....sem segir mér ég á lítið annað líf.InLove En mér finnst þið frábær.....Ég held ég sé komin í sama kaffisullið og vanalega og var að hugsa um ætli það sé hægt að fá svona vítmínbætt kaffi.......Eins og merild með A,B og d það væri magnað....á gæti ég fengið mér kók með C,járni og omega á milli.Devil Merkilegt hvað það er hægt að sulla í þessu oj......stefni á að minka það....En það verður kanski eins og með síkaretturnar....ég hætti að reykja á hverju kveldi. Byrja bara aftur alltaf á morgnanna....veit bara ekki betra en að setjast út á svalir 7 með Sígó og kaffi......frábært....og merkilega hollt....Devil   Ég fer nú líka stundum í megrun...sem virkar helvíti vel...hætti alltaf að borða milli mat og kaffi.....og shit hvað mér gengur ekkert. jú svosem núna þá er ég buin að vera barnlaus þá er bara ekkert étið ekki neitt...En í morgunn hundskaðist ég út voða fín í vinnuna í pilsi og læti en er komin heim í rifnar gallabuxur og bol og alveg vöknuð;) er bara drusló og frjáls;) til í hvað sem er svo þið þarna komið með hugmyndir af einhverju fjörugu í kveld fyrir okkur Rut og já þið eruð sko velkomin með líka....þá einna helst sara það er alveg komi tími á tjútt með henni já og guðbjögu shit.....sakna ykkar geðveikt mikið ;(

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Jahá þannig er það nú bara..... málið er að Saran er bara hætt að drekka (for live) þannig að það þýðir lítið að draga mig með á drunkerí... grínlaust.... En gæti alveg þegið góðan kaffibolla í góðra vina hópi. En hvar er gellarinn farinn að vinna mér er spurn??????????

Sara (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 19:08

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já við Rut erum að fara í heilsugöngu sem er frá völlum að fjörukrá þar verður tekin kaldur....;) velkomin ;) þú ert jafnlengi að keyra ur grindo og við að trítla.....;) en ja  gellarinn er bara farin að selja sig sveimér þá en lítið uppúr því að hafa.....pólverjarnir borga ágætlega en ég undirbauð þarna einhverja lettneska......markaðurinn að verða mettur....en svo var ég að hugsa um að fara að selja bara dóp...hahahah  í svona pýramídakerfi.....;) sviðað og herbalife concheptið hehehe vantar þig vinnu....;) en allavega mín kæra það er fjörukráin.....

Halla Vilbergsdóttir, 27.6.2008 kl. 21:07

3 identicon

Damn it... allt stuðið fyrir sunnan og ég hér. Vona bara að þetta hafi verið gaman í gær... sjálfur er ég hættur kaffidrykkju og pepsimax drykkju tímabundið .... veit bara ekki hversu lengi ... erfitt.

Knús og kveðjur á þig, sæta dúlla. Við bloggvinirnir elskum þig líka alla vega ég sko!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 11:13

4 Smámynd: Landi

Doddi,,Þar sem Halla ákveður að skjóta niður fæti er alltaf stuð og ,þú verður bara að bjóða Höllu og fjölskyldu norður,fjörið verður líklega það mesta sem fólk norðan heiða mun upplifa yfir ævina

Landi, 28.6.2008 kl. 13:29

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahaha landi takk fyrir það;) það er nú orðið nokkuð langt síðan ég hitti þig....Verðum klárlega að fá okkur kaffi sem fyrst.....;) Já og Doddi ég kem bara norður á djamm ;) næst þegar þú ferð......

Halla Vilbergsdóttir, 28.6.2008 kl. 13:31

6 Smámynd: Landi

Ekki spurning Halla,það yrði bara gaman

Landi, 28.6.2008 kl. 14:17

7 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

já stuði er á akureyri Halla láttu bara sjá þig á gott kaffi heheheheheheh

KV:Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 28.6.2008 kl. 16:41

8 identicon

Ég held að það hljóti að vera heilög sannindi, að skemmtun með Höllu sé eitt það allra skemmtilegasta. Gæti talað við Möggu Blöndal um að fá Höllu og fjölskyldu til að koma norður yfir verslunarmannahelgina ... svona sem skemmtiatriði?

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 18:51

9 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Saturday Góða skemmtun í kvöld! x 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 28.6.2008 kl. 19:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband