Leita í fréttum mbl.is

Ég á heimili.....

Fékk  íbúðina.....shit er að fara að ná i lyklana og dótið mitt og bara á algjörum yfirsnúning núna ahahhahahahahahha elska lífið og guð hann hlustar stundum á mig þó ég noti hann í hallæri oj ljót er maður að biðja bara til guðs þegar manni vantar eitthvað;) en ég bæti það bara  en allir velkomnir.....;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Til hamingju með að hafa fengið íbúðina!  Mikil lukka að hafa þak yfir höfuðið ...

Er svo ekki innflutningsteiti?

www.zordis.com, 4.7.2008 kl. 13:25

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Jú klárlega verður kátt í höllinni þegar ég verð búin að fara hina ferðina að ná í d´t þá er bara veriða ð fara gera fínt heheheh oj hvað ég hlakka til og skvetta í sig lite ;) heheheh

Halla Vilbergsdóttir, 4.7.2008 kl. 17:00

3 identicon

Til hamingju með að hafa fengið íbúðina!

MAGNUS FINNUR HAUKSSON (IP-tala skráð) 4.7.2008 kl. 17:15

4 Smámynd: Landi

Sko,,var aldrei í vafa,,vissi að þú fengir íbúðina,,,til lukku með hana.

Landi, 4.7.2008 kl. 22:27

5 identicon

Til hamingju með íbúðina! Og aldrei að vita nema kíkt verði í heimsókn ... aftur á móti annar handleggur hvenær og hvernig maður er á suðurleiðinni... síðasta suðurævintýri varð aðeins of mikið drama ... en þá hlýtur þetta bara að verða frábært næst.

Kveðjur frá Akureyri!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 5.7.2008 kl. 09:33

6 Smámynd: Jac Norðquist

Innilega til hamingju með að vera laus í klónum á Rut.... hún gerir ekkert nema spilla þér með ofdekri og góðsemd..... hahahahah nei nei bara grín... það hlýtur að vera frábært að eiga svona góða vinkonu sem hún er. Knús á hana og líka á þig. Gangi þér vel með flutningana vina. Kveðjur í fjörðinn.

Jac

Jac Norðquist, 6.7.2008 kl. 09:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband