Leita í fréttum mbl.is

Er kanski að fara frá Rut...En ég held það verði erfitt hún er svo sæt

'uffff ég er vöknuð og er það ekki mín sérgrein að koma mér á lappir...;( En ég verð að koma mér í gír,er að fara í viðtal kl 10 hvort ég fáii íbúð og geti flutt þá bara í dag og vá hvað ég vona það;) Fara að sofa í mínu rúmi,kveikja á mínum kertum og já bara vera eins og ég á að vera það verður svakalegt....;) ÞAð fyrsta sem ég geri er að setja saman rúmið mitt búa um það og Og hella upp í minni kaffivél hahah ég er að verða eins og kallinn í latabæ...ég á þetta strætóskýli aðuog allt það....ahahhah ;) En guð einn  kaffi enn og ég vakna. En shit í gær þá sást bara hvað maður er ekki vaknaður nema fá kaffi...Rut vaknaði og vakti mig litlu stelpuna sem lá á sófanum,ég stóð upp kveykti á kaffivélinni og lagðist svo á hina hliðina og var sofnuð aftur áður en vélin var farin að hugsa hvort hún ætti að fara í gang eða ekki.hehehehe og ég hraut til tíu magnað...EN það er ekki í boði núna......Nú er bara að fara út og eiga góðan dag...;) en svo verður bara gleði á bæ í kveld ef ég flyt..allir velkomnir i kaffi já og með pakka hahaha já og í honum má nú vera sjónvarp eða borðstofuborð eða eitthvað þannig bara svona lítlir ómerkilegir pakkar sem fást í ikea og eittvað því ég á nú bara rúm og föt og eitthvað punt  hahahah  henti öllu hinu í janúar....Svo djöfulli hvatvís að ég kafna en það er fínt....ég vill nú frekar sjá eftir einhverju sem ég hef gert heldur en að sjá eftir alla ævi að hafa ekki gert það ;) en svo er ég bara svoddan auli að ég hef lítið vit á að hugsa um gærdaginn heldur held bara áfram og hugsa um líðandi stundu ;) gæti verið dauð á morgunn sko.....vona samt ekki ;) En jæja með þessu bulli hérna þá held ég að ég sé nú bara farin að sjá í gegnum stírurnar þannig ég er farin í sturtu og einhverja leppa og græa drenginn minn eitthvað út með mér......

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa og skemmtilega helgi elskuleg

Brynja skordal, 4.7.2008 kl. 12:12

2 identicon

Jæja litla mín ef það er raunin að þú flytjir í dag verður þín sárt saknað á mínu heimili. Verður erfitt að vakna og fá ekki kaffifélaga strax í morgunsárið, en aftur á móti jákvætt að því leytinu að ég fæ bjórfélaga í kvöldsárið;)

Rut (fósturmamma) (IP-tala skráð) 4.7.2008 kl. 12:14

3 identicon

"TIL LUKKU MEÐ ÍBÚÐINA"

Rut (fyrverandi-fósturmamma) (IP-tala skráð) 4.7.2008 kl. 12:18

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahahha takk rut....þú sleppur ekki við mig nú getum við bara hangið heima hjá mér....;)

Halla Vilbergsdóttir, 4.7.2008 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband