Leita í fréttum mbl.is

Well hér er ég....

Og búin að vera hérna lengi hehe....ég var innipúki um helgina sem var bara ágætt..;) þekki nefnilega annann innipúka, hann Georg InLove Við hengum hjá hinum púkunum Rut og Adda á á föstudag og laugardag og fengum okkur kaldann en svo var það nú bara leti ;) Fórum ísrúnt á sunnudag sem endaði á heljar flakki. Sveitinni hjá ömmu og afa og selfoss hjá vinum.....En svo er bara Vinnan tekin við og vitiði ég beið alla helgina eftir að komast aftur heheeh þetta er bara snilldar djobb. ég er vangefið montin sko...og Af þessu krakka ormum sem eru ein heima....vá hvað þau eru vel upp alin shit.,!  Arna og Ástþór hringdu í mig um hádegi á föstudag þá voru þau að setja í uppþvottavél og vantaði sápuna og svo var bara allt spikk and span þegar mín kom í hús ;) Og ekk var síðra að mæta heim núna kl 18...Arna og Villi búin að baka pizzu.....InLove Og hann alveg ógó montinn því hann gerði sína alveg sjálfur...vei vei...En var þetta allt hnoðað á sófaborðinu og ALLT ÚT UM ALLT .....dem ég gat nú ekki annað en rifið Þetta í mig og svo smúla ég út til fyrramáls heheheh en þetta var samt alveg magnað...þau búin að bíða spennt eftir að ég kæmi heim....Arna og Guðríður hennar Rut eru sérdeilis að gera góða lukku hérna sem pössunarpíur og Villi alsæll með þær og ég líka ;)

æi frábærir krakkar.......

en allavega ég er farin að taka til og skúra ;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

í hvaða geggjuðu vinnu ertu??

ef pizzan var góð þá er nú í lagi að stofan sé hvítdrifin af hveiti

www.zordis.com, 5.8.2008 kl. 19:36

2 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahahaha æ ég hefði vilja sjá svipinn á þér vina, þegar þú sást sófaborðið....

Bið að heilsa í kotið

Jac

Jac Norðquist, 5.8.2008 kl. 19:49

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hæ hæ ég er að vinna á söludeildinn í kreditkort..;) bara frábært. Já það var sko allt í lagi að sjá stofuna svona hvíta heheeh ekki var litli bakarinn betri hann var bara hveiti og sósa þegar ég kom heim;)  Ekki þorði ég að setja í við hann ...því við vorum að bóna bílinn í gær og ég var eitthvað að skammast í kauða þá sagði hann æi vá hætt þessu gapi...úff ég varð orðlaus eins og oft áður yfir þessum ekki 4 ara dreng heheh orðaforðinn er merkilegur hja þessum apa hann tekur eftir öllum svona setningum.Jac kveðja í danska kofann  héðan líka ;)

Halla Vilbergsdóttir, 5.8.2008 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband