Leita í fréttum mbl.is

Villinn er algjör gullkornapési....;)

Hann stóð inn á baði,ber að ofan í Grindavíkur stuttbuxum sem ná niður á hné...og þá heyri ég hann kalla KELLING BORVÉL EÐA HAMAR NÚNA. Og ég hugsa ha ! hvað vantar hann jú þá hafði dottið skeinipappír haldarinn og hann að fara að hengja það upp....svo ég sagði hvað vantar þig. Þá gekk kauði í skúffuna muldrandi '' vá erfið'' tók svo hamarinn og sagði þú ræður!! negli þetta bara upp Devil

'Eg sagði honum ég geti nú gert þetta og vá svipurinn heheeh Nei ég geri þetta ég ætla ekki vakna í nótt þegar þú finnur ekki skeinipappírinn....;) 

og þar sem ég er ( erfið ) þá sagði piltur jæja er ekki best ég keyri bara ekki sjálfur og skili þér í mömmubúðina.....Og tek líka fötin þín hahaha veit nú ekki hvað hann ætlar að gera við þau..InLove Trúlega komin með leið á að vera að leika karlmann á þessu heimili,eftir baksturinn í dag held ég hann ætli að vera MAMMAN,.....;) 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Landi

Hmm kauði með kjaftinn á réttum stað hehehe,já hann á sko eftir að ná langt

Landi, 5.8.2008 kl. 22:20

2 identicon

Hehe hann er algjör snilli þessi drengur  Takk fyrir skvísuna mína henni fannst mjög gaman að fá að baka pizzu og gista þrátt fyrir að mamma hennar hafi á engann hátt haft skilnig á þessu brasi og sagt henni að koma heim í mat   Heyri í þér í kveld kona. 

Rut (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 14:12

3 identicon

Hey gleymdi að minnast á (stefnumót) á laugardaginn ertu til ?

Rut Kærasta (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 14:20

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja þú hafðir ekki mikin skilning og fékk ég að heyra að þú hafir nú ekki aðstoðað við planið hjá þeim skottum hehehe

en ja ja alveg til í stefnumót en við hvern..ehheh þig ;)

Halla Vilbergsdóttir, 6.8.2008 kl. 14:25

5 identicon

Já audda veistu ekki hvaða dagur er á laugardaginn ??????

Rut (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 14:26

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ju hahahahah ég er sko til....rómó kveld með þér hahah en verðum við ekki að fara i gönguna með krakkana ;)

Halla Vilbergsdóttir, 6.8.2008 kl. 14:34

7 identicon

Jú ekki spurning það verður bara gaman 

Rut (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 14:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband