Leita í fréttum mbl.is

Brostu það kostar ekki neitt.................;)

Ég fór til Rut að borða og mikið var það nú fínt...;) ekki alveg að virka að borða tekex i kvöldmat alla daga

og kaffi með...Devil

Krakkarnir hjá mömmu sem betur fer því það er ekki leikskóli fyrr en næsta mánudag og skóli og þá er

nú betra að þau séu nú ekki ein heima...

Ég á að vera löngu sofnuð og alveg viss um að ég geri það svona rétt í þessu InLove

'Eg held ég hafi komið hlægjandi í heiminn með heimsmeistara sólheimabrosi vá.En allavega hendi

bara inn einni mynd af þannig brosi á ykkur og segi eigið  bara frábæran dag á morgunn...!

Ég allavega ætla að gera það heheh iss eiginlega bannað að segja þetta því það virkar öfugt á mig...

eg sjalf 

 Klárlega nett á því um verslunarmannahelgina HaloWhistling

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

Fín mynd af þér vina :) Looking fresh and funny...

Jac

Jac Norðquist, 14.8.2008 kl. 06:09

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Já glæsileg mynd

Einar Bragi Bragason., 14.8.2008 kl. 07:56

3 identicon

Sæta sæta  Flott mynd sem hann Addi tók af þér held að hann ætti að fara að huga að öðrum starfsvettfangi hehe......! Hvað verður í matinn í kveld????

Rut (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 08:26

4 identicon

S.s. Halla myndast vel! Og ég brosi breitt. Er ennþá út úr skápnum þó svo að ég hörfi inn í hann bráðum...

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 10:09

5 Smámynd: Landi

Tsssssss hot

Landi, 14.8.2008 kl. 11:31

6 Smámynd: Landi

Tsssssss hot

Landi, 14.8.2008 kl. 11:32

7 Smámynd: Hulla Dan

Haltu áfram að brosa, það fer þér vel. Auk þess er aldrei nóg af brosandi fólki í þessum heimi

Hulla Dan, 14.8.2008 kl. 11:43

8 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

takk þið...

Já Rut hvað skildi vera í matinn shit ég veit það ekki...kanski bara ekkert ´ En sko á ég að stjórna því omg...æi þú mátt ráða... Frábært doddi að þú sért ekki farin inn í skáp aftur það er fínt að hafa þig svona dónalegan heheheh...

Já og ég held áfram að brosa sólheimabrosinu það er ekki annað hægt...Ég er svo þakklát.  Mígandi rigning og ég vinn inni hehehhe

Halla Vilbergsdóttir, 14.8.2008 kl. 12:57

9 identicon

Jæja skvís á að láta mig ráða  þá er ég með hugmynd förum bara eitthvað út að borða látum aðra sjá um að þjóna okkur og ganga frá eftir okkur hehe.......!!!

Rut (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 13:38

10 identicon

Hæhæ það var verið að bjóða mér og mínum í mat og ég kann ekki við annað en að þiggja boðið það er jú ekki oft sem ég slepp við að elda og borða frítt hehe.....!!! Heyri samt í þér á eftir skvísa haltu áfram að brosa það fer þér svo vel

Rut með móral (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 14:54

11 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já klárlega ferðu að borða stelpa...ég var að koma af fundi sem byrjaði níu þannig ég á helling eftir að gera,verð trúlega eitthvað frameftir  en sjáumst alveg samt í kveld....

Halla Vilbergsdóttir, 14.8.2008 kl. 15:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband