Leita í fréttum mbl.is

EINN GÓÐUR ;)

Einu sinni fóru hjón til læknis vegna þess að þau
 
  gátu ekki stundað kynlíf.
 
Læknirinn sagðist vera
 
 með nýja leið, sem hann skyldi prófa á þeim.
 
Að setja segul í typpið á kallinum og stál í konuna,
 
þannig að þau myndu bara smella saman.
 
Allt þetta gekk vel, og svo var komið að endurkomu
 
en þá kemur konan bara ein.
 
Læknirinn verður mjög hissa og spyr... "hva ?
 
hvar er maðurinn þinn ?
 
" og svarar þá konan, "
 
nú hann situr í fangelsi"
 
og svarar þá læknirinn "?
 
ha nú hversvegna ?"
 
"já við fórum sko í sund og þar var strákur með
 
spangir..."
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Landi

jamm held að það sé betra að sleppa því að fá sér segul

Landi, 12.8.2008 kl. 19:31

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

úps!

Brjánn Guðjónsson, 12.8.2008 kl. 20:11

3 Smámynd: Jac Norðquist

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH !!!!

Jac Norðquist, 12.8.2008 kl. 22:30

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

heheheheheheheheh......................Bara fyndid sko.

Knúserý á tig.

Gudrún Hauksdótttir, 12.8.2008 kl. 23:07

5 Smámynd: Tiger

hahaha ... omæ ómæ! fyndinn þessi ..

Tiger, 13.8.2008 kl. 04:24

6 identicon

Múwhahahahahahaha þessi fékk mann til að vakna

Rut (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 09:04

7 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já ég var nú að hugsa um Rut hvort þú hafir sofið yfir þig áðan þegar þú varst ekki buin að hringja og vekja mig ;) En svo auðvitað gerðirðu það en þá var ég vöknuð sjálf...ógó dugleg heheheh.......Ég er líka komin í pils og er bara farin af stað...heyrumst eftir smá...;)

Halla Vilbergsdóttir, 13.8.2008 kl. 09:23

8 Smámynd: Hulla Dan

OJJJJJJ

Hulla Dan, 13.8.2008 kl. 10:18

9 identicon

´Nei kona góð ég klikka ekki á því að vekja þig' hehe spáðu í þvi þú óskar eftir því að eignast prins sem þjónar þér og ég er að verða hann KLIKKAÐ ekki satt!! Nú er kominn tími til að segja STOPP áður en ég verð bæld eins og einn sem ég þekki hahahahahaha. Eigðu góðann dag elskan maturinn býður svo heitur klukkan 7 þá verð ég búin að láta renna í baðið og kveikja á kertum.....! NOT

Rut (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 11:29

10 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Vá Rut ég mundi aldrei vilja vera eins og þessi prinsessa sem um ræðir..spurning að gefa manninum hennar bókina ´"að fá sjálfstraustið til baka "   En guð hvað ég hlakkaði til kveldsins þangað til að ég sá svo þetta NOT þannig hafðu það bara og éttu það sem úti frís mín kæra.

Halla Vilbergsdóttir, 13.8.2008 kl. 13:43

11 identicon

Jæja það er bara komin harka í hlutina veit samt að þú vilt borða hjá mér hehe.... (annað en frostpinna) Svo komdu endilega við í kveld og gæddu þér á gómsætinu... 

Rut (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 14:47

12 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Mæti mín kæra það er á hreinu....veit samt ekki alveg hvenar ég verð búin og ég hita mér þá bara upp afgangana ;) En þú mátt bóka að ég kem....

Halla Vilbergsdóttir, 13.8.2008 kl. 16:15

13 identicon

úps!

MAGNUS FINNUR HAUKSSON (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 00:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband