Leita í fréttum mbl.is

Bakararnir á mínu heimili eru krakkarnir ;)

Það var ekki smá stuð á liðinu þegar þau tóku á móti mér úr vinnu...

að elda hehehe

Smelli inn smá myndum af Örnu,Vilberg og guðríði dóttur Rutar..InLove

sumar 08 030

 

 

Salt í deigið  Devil

 

                    

 

 

 

 

 

 Gurrý töffari..

   sumar 08 025

    sumar 08 035          Svo var látið hefast á klósettinu ;)                                                      

                 

 

                      Vilberg að hnoða....

 

        Þannig þið getið ímyndað ykkur ég er enn að skúra hehehehehe                                                                                                       sumar 08 029


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Börn  
Ég er svooo glöð hvað mín eru orðin stór, á sama tíma og ég sakna þess helling að... skúra eftir svona sull!!!

Hulla Dan, 17.8.2008 kl. 20:01

2 identicon

Þessi börn eru ÆÐISLEG og algjörir SNILLINGAR

 Jæja þá styttist í að ég yfirgefi þig og fari í flugvélina hehe Vá ég er pínu kvíðin hef aldrei flogið innanlands og hvað þá að fara aleinn!!!! hehe... en þetta verður bara gaman

Rut (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 11:35

3 identicon

Vá hvað þetta var skondið skrapp í bakaríið í hádeginu þar sem ég fæ ekki hádegismat vegna söggra brottfarar hehe og þá voru þessi kríli hér að ofan það fyrsta sem ég sá. Búin að gæða sér á snúðum og kleinuhringjum

Rut (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 13:07

4 Smámynd: Landi

Það verða sagt nýbakaðar kökur á borðum þegar ég þygg kaffið,eðaki ;)

Landi, 18.8.2008 kl. 20:13

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sullum drull og drullum sull...........Bara skemmtilegt.Tessi börn eru bara rosa dugleg.

Knús á tig inn í skúringarnar hehe

Gudrún Hauksdótttir, 19.8.2008 kl. 08:38

6 identicon

Í gærkvöldi bakaði sú yngsta hér á heimilinu klatta og það var gott... og gaman

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 06:49

7 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 20.8.2008 kl. 22:56

8 Smámynd: Landi

Bara að kíkja inn Halla mín,góða helgi

Landi, 22.8.2008 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband