Leita í fréttum mbl.is

VONA AÐ ÉG DRUKKNA EKKI Í BAÐINU.....................

 

hit...Ég er sibbinn og eitthvað lúin núna.......Whistling Búin að vera alla vikuna upp í leifstöð í verkefni og er mín að vakna 03.15 til að smella mér í sturtu og koma mér í gallann svo er það bara unnið til 18...En auðvitað fer ég vel sofin af stað...InLove Eða sko frá svona sirka hálf eitt til þrjú fimmtán...klárlega ekki með svefngalsa að neinu leiti....Æi jú bullið í mér ég er á röngunni og ætlaði svo snemma að sofa núna en er þá bara að láta renna í bað heima hjá henni Rut...Eg er nefnilega ekki sko alveg farin að heiman, Hef heldur ekkert séð hana í nokkra daga það er nú vangefið sorglegt Errm Hún getur nefnilega ekki án mín verið hehehe en allavega þá er hún sko búin að taka mynd og undirbúa huggulegheit fyrir stelpuna sína. En sjáum nú hvar það endar því ég verð nú að drullast á lappir 3 og er það nú ástæðan fyrir að ég sef hérna, Hún er sú ábyrga í sameignafélaginu...Hún þarf nefnilega að ýta í mig ef ég vakna ekki við klukkuna mína...Oj þetta hljómarhálf undarlega en svona er þetta nú samt..heheh ég nefnilega svaf yfir mig á þriðjudaginn og fékk skítabömmer...því þar sem ég er eina með passa inn í flugstöðina þá má ég taka ábyrgð á þeim sem koma þangað með mér...En já ég var svo lukkuleg að sofa yfir mig eina daginn í vikunni sem það var ekki í boði...því þá voru yfirmenn og ein þýsk pía ( Sem er yfir þessu verkefni ) þauætu tímanlega en engin Halla litla og þurftu þau að sitja í einn og hálfan tíma meðan ég var að koma mér á lappir og suðureftir...Ég var alveg smá kjánaleg eða í svona 5 mínútur þangað til frétti að þeir fara ekki að pissa án mín.............!

En juú annars er bara gott að frétta allir hressir, skólinn byrjaður og Villinn á leikskólanum.. Halo

Og ég er  farin í bað og vona að Fósturmamman fari nú að mæta í kot svo ég aulist ekki til að sofna og drukkna....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Landi

Iss einn dagur á einni lífstíð hehe fear no bummer there

Landi, 22.8.2008 kl. 22:29

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Neibb ekki drukknuð og ekki sofnuð ;).......kanski að eg hlusti á lagið og ath hvort það komi mér ekki í koju....En allavega Þá segi ég góða nótt....hrigi í þig sara á brautinni í nótt.

Halla Vilbergsdóttir, 23.8.2008 kl. 00:06

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hringji og vek þig

Halla Vilbergsdóttir, 23.8.2008 kl. 00:07

4 Smámynd: Jac Norðquist

Long time no see you online :) Gaman að lesa bullið þitt vina.... hvað ertu að gera á Flugstöðinni ??? Hélt þú værir að Masterkortast eitthvað ? En svona er ég... aldrei með Raðsteindirnar á Reinu..... nei .... staðhreindirnar á Kleinu..... öööö fokking lesblinda er þetta í mér .... Staðreyndirnar á Hreinu thihiihihihiihih

Jac

Jac Norðquist, 23.8.2008 kl. 14:51

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Jú jú þú ert sko aldeilis með allt á hreinu, nema það að ég er að selja kort upp í flugstöð...;) þannig  ég er þar bara að vesenast allann daginn......og langar svoldið að smella mér í handfarangur hjá einhverjum og fara með eitthvað út í bláinn...

Halla Vilbergsdóttir, 23.8.2008 kl. 17:27

6 identicon

Seint skrifa sumir en skrifa þó hehe

Sem betur fer mætti ég í kot áður en þú fórst í bað því þú varst orðin frekar lúinn kellan mín                                                                   Ég er búin að sjá það að ég er í vitlausu starfi ætti að vera einhverstaðar í umönnunarstarfi þar sem ég fer á fætur kl 04:00 til að hella uppá kaffi fyrir prinsessur og spjalla þangað til viðkomandi prisessa fer í vinnu þá er bara farið á koddann aftur  en hvað um það þetta var bara fínasta tilbreyting geri þetta kannski bara aftur seinna eða kaupi bara öfluga vekjaraklukku og gef prinsessuni hehe....

Rut fóstrA (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 14:47

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mér finnst að þið Ruttan ættuð bara að gerast laumufarþegar til London. Þaðan er svo stutt til Nottinghamskíris...  Það spáir milli 20 og 30 stigum út vikuna og hér er sko passað að ölið sé vel kælt.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.8.2008 kl. 18:21

8 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Vá shit hvað það væri sniðugt.....Verðum í bandi með það hvort við skreppum ekki bara á flakk.,...

Halla Vilbergsdóttir, 25.8.2008 kl. 20:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband