Leita í fréttum mbl.is

Fréttir úr kotinu.......

Hæ ekki er það nú svosem mikið að frétta hérna af okkur litlu fjölskyldunni....'eg vaknaði auðvitað á mínum tíma 3.20 og var komin heim um 17..þá var nú auðvitað smellt sér einn rúnt með Rut, láta klippa Villann og svona. Hann var ekki að nenna að hafa þessar krullur hhahhaha shit hvað ég skil hann ég kippti þær úr mér sem krakki það var skelfing sko....Devil En hann fer í sturtu á hverju kveldi svo hann geti þvegið hárið og krullurnar verði sléttar, En hann arnar er búin að redda þessu.Minn orðin glimrandi fínn....Smellti af okkur Villa mynd áðan, hann voða flottur með nýja útlitið en mamman frekar sibbin ;)

1 sept 012

En já Svona erum við nú eins....InLove Je right.

Ástþór alveg á fullu í skólanum og svo úti með Örnu sys og hinum krökkunum í fótbolta fram á kveld geggjað gaman...Núna eru piltar farnir að sofa og ég farin að klára að skúra og þurka af áður en ég smelli mér í draumalandið....

Kær kveðja...

Nennið að segja hæ á komment svo ég sjái nú hver er að skoða ;)

það væri alveg gaman.... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þú veist ég skoða alltaf!!  Æðisleg myndin af ykkur sætukoppunum! Love you guys!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.9.2008 kl. 22:23

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Takk sæta... ég veit sko heehehhe ;)  Love u to....

Halla Vilbergsdóttir, 1.9.2008 kl. 22:25

3 Smámynd: Landi

Auðvitað kikkar maður inn ;)

Þið eru æðisleg og gaman að sjá hvað þú ert dugleg að taka myndir.... og setja þær inn á síðuna..

Takk fyrir þetta fína kaffi um daginn...

Landi, 1.9.2008 kl. 23:23

4 identicon

In whatever form, you know I love Halla!! SS-Halla: ég bið að heilsa þér og verð duglegari að segja hæ... EF þú gerir slíkt hið sama í fremtiden. Smjúts!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 23:26

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hæ skvís. mikið er þetta settleg og fín mynd af ykkur mæðginunum

Brjánn Guðjónsson, 2.9.2008 kl. 01:57

6 Smámynd: Jac Norðquist

Hæ hæ ... krúttkrullan mín !!! Sjáumst hress á bloggLeiðum lífsins ;)

Jac "aaaalveg að verða pabbi aftur" Norðquist

Jac Norðquist, 2.9.2008 kl. 05:04

7 Smámynd: Hulla Dan

Sætust

Hulla Dan, 2.9.2008 kl. 08:19

8 identicon

Sælar sæt mynd af ykkur  Hvernig væri nú að fara að skella inn mynd af s okkur skvísunum hehe.... Nei kannski það sé ekkert sniðugt gott að vera leynivinurinn sem allir hafa heyrt um en en fáir séð!!! Er að spá í hvort það sé út að borða í kveld þar sem ég er handlama í augnablikinu?????

Rut (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 14:17

9 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já takk fyrir það Rut...;) Auðvitað smellum við á myndakveldi og setjum inn niðjatal okkar hehehehe...En verðum í bandi eftir vinnu því ég er komin með skítapest,raddlaus og smekkleg að verða en spurning hvort ég verði ekki að fara upp í flugstöð í nótt þá er nú tilvalið að henda einhverju í strákana að borða og beint á koddann og ég með....ohh segi það núna, Vaki svo frameftir eins og venjulega. Þ'u verður bara að singja vögguvísu á meðan ég nudda á þér axlirnar...;)

Halla Vilbergsdóttir, 2.9.2008 kl. 14:38

10 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Syngja átti þetta að vera hehehe

Halla Vilbergsdóttir, 2.9.2008 kl. 14:38

11 identicon

Anna Sjöfn (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 15:16

12 identicon

Já það ætti ekki að vera mikið mál að svæfa þig með söng  En það er ekki spurning að þú þarft að éta og það er hægt að panta heim líka!!!!!

Rut (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 15:29

13 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

sviðakjamma og rófustöppu. ekki spurning

Brjánn Guðjónsson, 2.9.2008 kl. 15:54

14 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Um brjánn er með hugmyndina það er BSÍ í kveld...kanski þú komir bara með okkur ;)

Halla Vilbergsdóttir, 2.9.2008 kl. 17:04

15 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Nammi.. kvekindin ykkar að segja svona við kellu sem býr í landi sem étur ekkert sem þeir geta horfst í augu við...  well landið étur audda voða lítið... en íbúar þess því meira... hlussurnar!

Hryllilega langar mig í svið og stöppu....

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.9.2008 kl. 20:55

16 identicon

Get víst ekki skorist undan svona áskorun um að segja hæ!

leynilegur aðdáandi (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 11:39

17 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

heheheh hver er þessi leynilegi;) Oj hvað ég er forvitin hahaha sendu mér það á foxaa76hotmail.com.

Eg er nefnilega vangefið forvitin stelpa sko heheheh 

Halla Vilbergsdóttir, 3.9.2008 kl. 11:41

18 identicon

iss, þá væri það ekki mjög leynilegt lengur! ;)

leynilegur aðdáandi (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 11:43

19 identicon

Leynilegur aðdáandi hehe....! Það eru bara skræfur sem þora ekki að koma til dyranna eins og þeir eru klæddir hahaha

Púkinn (Rut) (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 11:49

20 identicon

Maður verður nú að viðhalda smá spennu hérna

leynilegur aðdáandi (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 11:58

21 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Shit öll spennt hahahaah hittu mig á hallærisplaninu klukkan níu ég verð í rauðri millet úlpu ;)

Halla Vilbergsdóttir, 3.9.2008 kl. 12:31

22 identicon

ok ekki málið!

Ég verð í blárri don cano úlpu og með rauða rós í hendinni 

leynilegur aðdáandi (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 13:01

23 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hjúkket þú sagðist ekki vera í splunkunýjum europrís jakkafötum og svona panther límaskóm ( þú veist svona kaupfélagskór með frönskum rennilás ) hefðir alveg toppað það að mæta í þannig kanski 2 númerum of stórum.....shit þá hefði ég nefnilega ekki nennt sko En don cano er náttúrulega snilld sko......hehehehe

Halla Vilbergsdóttir, 3.9.2008 kl. 13:05

24 identicon

Æ nei, Europris jakkafötin mín eru orðin svo slitin að ég legg ekki í þau lengur. En ég er að spá í að skella mér í glimmerbað áður svo að þú þekkir mig nú alveg örugglega! hvernig hljómar það?

leynilegur aðdáandi (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 13:17

25 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahaah já klárlega þá verðurðu eins og diskókúla hehehe;) en ein spurning veit ég hver þú ert....

Halla Vilbergsdóttir, 3.9.2008 kl. 13:19

26 identicon

Nei, ég er nokkuð viss um að þú hafir ekki guðmund um hver ég er 

leynilegur aðdáandi (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 13:22

27 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Jahérna.....;) það verður þá bara að hafa það....heheh

Halla Vilbergsdóttir, 3.9.2008 kl. 13:23

28 identicon

myndarleg gella

viktor r sigurdsson (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband