Leita í fréttum mbl.is

margt er líkt með kúk og skít hahahhaha

Villi í teigi fór á kostum í krónunni heheeh Whistling Fyrir þá sem ekki vita er hann pabbi minn! En ég stökk inn í krónuna áðan og var hann fyrsti maður sem ég sá þar inni...og á meðan ég var að kjafta við hann og Ragnhildi þá var alltaf einhver svertingi að gaufa þarna i kringum okkur og fór ég að hugsa hver fjandinn er að þessum manni,ætli hann sé villtur hérna inni heheh svo hélt ég bara áfram að versla. Fór inn í kex rekkann að ná mér i kex og þegar ég stóð þar hokin að leita að Prins kexinu stendur gæinn fyrir aftan mig og segir...YOU ARE ELEGANT  og auðvitað fór Halla litla bara að hlægja en þá sagði hann YOU KNOW WHAT IT MEANS  já sagði ég bara ELEGANT ENDURTÓK HANN  og enn hló ég þegar eg sé pabba standa við rekkann og missa út úr sér HÁTT OG SKÝRT ,HVER FJANDINN HÚN ER KOMIN Í NEGRANN HAHAHAHHAHAH SHIT ég stóð eins og aumingji fyrir framan manninn og nánast meig í mig en hann varð eins og kleina og trítlaði bara rakleitt út úr búðinni hehehhe En sjaldan hef ég hlegið eins mikið og eftir á þá sá ég að eg hafði bara verið eins og fimm ára krakkaskítur sem hló bara upp í opið geðið á honum. EKKERT SÉRLEGA ELEGANT InLoveEn þarna sá ég hvaðan ég hef nú eitthvað af þessm ókostum að segja bara það sem kemur upp í hugann án þess að spá fyrr en eftir á......Devil

En hérna er allt í góðum gír og ég farin á koddan..... góða nótt....;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

sagðistu ekki hafa verið við kexrekkann?

ertu viss um að gaurinn hafi ekki bara verið að ávarpa súkkulaðikexið?

Brjánn Guðjónsson, 31.8.2008 kl. 15:22

2 identicon

HEHEHEHE pabbi þinn er náttúrulega bara snillingur

Rut (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 13:26

3 Smámynd: www.zordis.com

Eins gott að þú fékkst ekki negrakoss!

Ekki svona holdmikinn og blautann heldur með súkkulaðihúð og þessu hvíta sem freyðir með kók

www.zordis.com, 1.9.2008 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband