Leita í fréttum mbl.is

vantar einhverjum mjaltastóla.....

halló halló..þá er mín sest  í einn kaffi,smá pása frá tiltekt..Wizard  Snillingurinn Vilberg darri á nefnilega afmæli á laugardag og verðum við að halda smá kökuveislu...þannig það er skúrað núna svo bakað á morgunn..þá verðum við Rut eldsprækar með( KITCHEN AID HRÆRIVÉLINA HENNAR) smá öfund  hérna sko....En það er allt í lagi ég fæ mína síðar og þá verður hún bara nýrri en hennar...heheDevil En Vitiði ég get sofið út á morgunn shit hvað ég hlakka til...má alveg sofa til 7 þá vek ég Ástþór....því verkefnið í flugstöðinni er búið ohh vá hvað það var nú gleðilegt...'Eg hef sjaldan verið eins sibbin á ævini eins og síðustu daga....damn. En þetta er samt búið að vera vangefið gaman en nú tekur bara annað verkefni við og segir mér sá hugur að það verði bara spennandi  En ég segi ykkur síðar frá því,Ekki alveg í boði að smella því svona fram hér og nú Whistling En ég er allavega glöð og nú get ég farið að verða ég sjálf aftur...Sofa betur og borða kanski eitthvað annað en tekex í öll mál..hef meiri tíma núna og kanski smelli á mann einum köldum...Já tala nú ekki um að fara að sofa í mínu rúmi vá búin að bíða eftir því lengi...InLove Svo sef ég trúlega yfir mig í vinnuna á morgunn hehehe á að mæta tíu. Nei klárlega ekki nú verður hægt að henda piltum út rétt fyrir 8 og henda sér í sturtu og svo kíkja í einn kaffi a Rut í vinnuna áður en ég mæti í mína..Allt svo easy eitthvað.....;) vaka aðeins frameftir kanski og dunda mér..æi ég er vangefið fegin...InLove fyrir utan þennan fjandan hita og skíta kvef sem er að drepa mig ohh þoli það ekki..Undecided

Villi er alltaf sami munnurinn...pabbi hans hringdi áðan og ég var að segja honum hvernig hann er búin að vera og þá brúkaði hann eitthvað og ég sagði við hvaða 4 ára barn talar svona....Þá sagði hann ég veit það ekki ég er bara þriggja....það fannst gunnari sniðugt...Jesús hvað ég er sérdeilis smeik um að gunni eigi bara aðeins of mikið í kóngnum sínum hehehe

Ástþór vandar sig aðeins meira...Alveg ótrúlega skemmtilegur drengur og flottur...hann fór að láta Arnar klippa sig áðan svona einhverja töffara klippingu og á ég sætasta drenginn norðan alpafjalla og já sá er nú heppinn að vera eins og mamma sín heheehh

Já svo vorum við Rut að byrja með eigin rekstur....Við smíðum mjaltastóla á kveldin, glimrandi flotta úr hnotu. Bara alveg eins og í gamla daga...þanni þeir sem vilja endilega bjalla bara...;)

ja snjalli mongólítinn kveður að sinni það eru skúringar að bíða oh.... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

Takk fyrir fallegt komment vina. Ég er í 7unda himni yfir viðbrögðum á þessari færslu minni  

Bestustu kveðjur til þín

Jac

Jac Norðquist, 4.9.2008 kl. 20:31

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

já vá ég trúi því enda færsla sem kom manni til að skæla.....;) Þú ert ótrúlegur og mættu margir karlmenn taka þig til fyrirmyndar Dásamlegt kríli....sem þú fékkst.

Halla Vilbergsdóttir, 4.9.2008 kl. 20:39

3 identicon

Hvað er langur biðtími eftir svona mjaltastól? Vantar 2 í stofuna hjá mér

Don Cano man (IP-tala skráð) 4.9.2008 kl. 20:52

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja það er nú ekki nema kanski svona klukkutími....fjórar fætur og svo smella sætinu ofan á...það er kanski lengra ef menn vilja láta grafa eitthvað fallegt í þá ...upp á ef þetta eru gjafir...náttúrulega tilvalið í jólagjafir á þessum krepputíma...;)

Halla Vilbergsdóttir, 4.9.2008 kl. 20:55

5 Smámynd: Landi

Ok panta 2 stóla með áletrunni ,,Ég á þennan stól,,

Seljið þið ekki einnig skúringar  nei segji bara svona

Landi, 4.9.2008 kl. 21:06

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ju erum sko alveg með skúringar og allt inn í myndinni;)

Halla Vilbergsdóttir, 4.9.2008 kl. 21:23

7 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

En hver stóll er á 134 þús fyrir utan skatt...bara það komi á hreint

Halla Vilbergsdóttir, 4.9.2008 kl. 21:24

8 Smámynd: Landi

Nú það bara svonnnnna,Vísa rað eðaki

Landi, 4.9.2008 kl. 21:33

9 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

jubb.....American express vonandi...heheeh

Halla Vilbergsdóttir, 4.9.2008 kl. 21:35

10 Smámynd: Landi

American að sjálfsögðu nema hvað,, ;)

Landi, 5.9.2008 kl. 09:37

11 identicon

Jæja þá er mín vöknuð til lífsins eftir að hafa verið í fullri vinnu við mjaltastólana í alla nótt!!!! hahaha.

Rut (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 12:49

12 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja hérna hvað varstu með marga stóla....'Eg svaf sko Eins og prinsessa. ;)

Halla Vilbergsdóttir, 5.9.2008 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband