Leita í fréttum mbl.is

Klukkuð....

Jæja ég var klukkuð af stór vini mínum snillingnum JAC...

 Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

 1,þjónn 2,Elliheimili..alveg í mánuð en engin svaka skeinari sko, 3. gellaði hausa í akkorði. 4. Vinn hjá kreditkort það er snilld.

 Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

 Napoleon Dynamite, Sin city, Space balls og star wars.

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

 grindavík.keflavík,vogar,hafnarfjörður.

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

 Star trek, Csi,dynasty nú og svo Vörutorg hvað annað...það er ekkert annað í imbanum.

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum: Köben,búlgaría,borgarnes og Kópasker.

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega(fyrir utan bloggsíður)

Mbl. Kreditkort.is, Hotmale.com og svo Thehun.net.

 Fjórir staðir sem ég mundi helst vilja vera á núna:

Malaga...Stykkishólmur, jan mayen og kolbeinsey.

 Fjórir bloggarar sem ég klukka: Zara, Brjánn , Landi og rokkdruslan...

 Já núna er ég búin að gera mitt.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hotmale.com .... er það einhver svona dónasíða með heitum karlmönnum??

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 17:59

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ja helvíti fín síða..maður getur alveg gleymt sér í fjörinu...;)

Halla Vilbergsdóttir, 5.9.2008 kl. 18:49

3 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahahaha ég vona að þú hafir ekki verið rekin fyrir þetta kæra vina?

Bestu kveðjur

Jac

Jac Norðquist, 5.9.2008 kl. 18:53

4 Smámynd: Landi

Búinn........ég er búinnnnn

Landi, 5.9.2008 kl. 19:18

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Neibb ég var sko ekki rekin...gerði þetta í laumi hehe þóttist voða upptekin við eitthvað sniðugt..;) Svo dytti engum í hug ég væri að gera eitthvað sem ég ætti ekki að gera...;)

Halla Vilbergsdóttir, 5.9.2008 kl. 19:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband