Leita í fréttum mbl.is

Allt í fínu.....

hellú set hérna inn smá því ekki get ég gert það heima..fjandans talvan er að leika eitthvað leikrit og búin að gera í smá tíma nema nú er hennar persóna í leikritinu dáin held ég Blush Hún vill bara ekkert gera fyrir mig...úff leiðinlegt en ég held bara að ég sjálf trúi heldur ekki á líf eftir tölvuna...maður er bara háður henni. Enda hefur það nú verið þannig í langan að kaffi,sígó og talvan er í algjöru uppáhaldi...en hver veit nema ég fari í golf bara úr því hún er dauð ;) heh eða út að ganga eða bara eitthvað spennandi. En vildi bara allavega koma því að hérna að ég hef minkað að hósta og farin að sofa betur sem þíðir að ég er ekkert lengur leið og pirruð;)

Heldur er ég bara í góðum gír...magnað djobb.frábærir krakkar og dásamlegir vinir....

hvað gerist betra ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

Ahhhhh ég er sammála þér vina.

Kveðja

Jac

Jac Norðquist, 10.9.2008 kl. 16:43

2 Smámynd: Hulla Dan

Lífið er gott.

Hulla Dan, 10.9.2008 kl. 19:21

3 Smámynd: Landi

Nákvæmlega,,,ekkert er betra.....

Landi, 10.9.2008 kl. 19:22

4 identicon

Gott að heyra í þér í þessum tón og hann á bara eftir að batna Ég ætla að taka bón þína á blogginu mínu alvarlega og klukka þig með sérstökum heimatilbúnum spurningum frá mér hér:

4 skrýtnustu staðir sem þú hefur gert do do á?

Fjórir uppáhalds áfengir drykkir

Fjórar ástæður fyrir vinskap þínum við mig

Fjórir + fjórir = ???

Fjögur sem þú værir til í að gera með mér

Fjórir þingmenn til að kasta tertum í

Ropaðu fjórum sinnum núna

Ferfalt húrra fyrir þér

Kærar kveðjur og knús frá Akureyri

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband