Leita í fréttum mbl.is

SVARA KLUKKINU HANS DODDA EFTIR BESTU VITUND ;)

Hann klukkaði mig með klukki sem var búið að klukka þannig það er bara heimatilbúið núna svona til að svala forvitni hans ;) heheh

En allavega hér er það...!

 

4 skrýtnustu staðir sem þú hefur gert do do á?

BLÁA LÓNIÐ,MÁTUNARKELFINN Í ZÖRU SMÁRALIND, SUNDLAUGIN Í HÓLMINUM OG BÍLAKJALLARINN HJÁ RUT....HEHE.

Fjórir uppáhalds áfengir drykkir:

LITE,KALDI,TÓPASSKOT OG SVO GULL Í GLERI.

Fjórar ástæður fyrir vinskap þínum við mig:

KRÚTT,SKEMMTILEGUR,SKÖLLÓTTUR OG DÓNI HEHEHE minn markhópur ;)

Fjórir + fjórir: = ???;

UMMM 8

Fjögur sem þú værir til í að gera með mér:.

.SPILA OLSEN,FARA Í FLÖSKUSTÚT,REYNA AÐ KOMAST Í GEGNUM KÚSTSKAFT OG KANSKI FÁ MÉR EINN KALDANN MEÐ ÞÉR ,)

Fjórir þingmenn til að kasta tertum í:

...VEIT EKKI NÖFNIN Á 4..SHIT EKKI EINU SINNI TVEM HEHE

Ropaðu fjórum sinnum núna: GAT BARA 2SVAR...

Ferfalt húrra fyrir þér: TAKK MINN KÆRI FERFALT HÚRRA TIL BAKA...

já og doddi minn núna vona eg að þú verðir einhverju nær með hver ég er.....


OG ÞIÐ HIN ÞETTA VAR FYRIR HANN DODDA EINS OG ÉG SAGÐI HAHAHAHAH

Kærar kveðjur og knús frá Akureyri KNÚS TIL ÞÍN TIL BAKA..........;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku SS-Halla mín. Takk fyrir þetta. Þú ert svo mikið "in" hjá mér að það er ekki fyndið! Þú ert bara flottust. Förum í flöskustút þegar við hittumst næst!

 Hafðu það gott dúlla! Skemmtilegi dóninn biður að heilsa þér

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 22:32

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hhahhah þú ert lika magnaður og allt það ;) kanski kiss kiss og útaf lika hahahah

Halla Vilbergsdóttir, 10.9.2008 kl. 22:38

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

En hvað er ss-Halla ;)

Halla Vilbergsdóttir, 10.9.2008 kl. 22:39

4 identicon

Ég var búinn að segja þér þetta einu sinni.... SS-Halla = Sexí sæta Halla.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 22:44

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hahahahah alveg ja ég var buin að gleyma....;(

Halla Vilbergsdóttir, 10.9.2008 kl. 22:51

6 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahahah þið eruð krútt bæði tvö

Kveðja

Jac

Jac Norðquist, 11.9.2008 kl. 05:16

7 Smámynd: Landi

Hahahahah SNILLD

Landi, 11.9.2008 kl. 09:18

8 identicon

Hvað varð um sannleikann eða kontor er ég e-hvað að misskilja??????

Rut (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 10:34

9 identicon

MIG LANGAR AÐ ÞAÐ KOMI FRAM AÐ ÞAÐ VAR EKKI ÉG Í BÍLAKJALLARANUM HEHEHEHEHEHEHEHEH.......!

Rut (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 11:11

10 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Æi þið eruð skondin......;)´Nú nú Rut á að beyla...hver var þá i bílakjallaranum......

Halla Vilbergsdóttir, 11.9.2008 kl. 11:44

11 identicon

Ég ætla ekki að fara að kjafta frá það sæmir ekki bestustu vinkonu

Rut (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 13:11

12 Smámynd: Þórunn Eva

þið eruð ágæt hahahahahahah alltaf hægt að hlæja af því sem kemur útúr þér hahahahahah

Þórunn Eva , 11.9.2008 kl. 13:15

13 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Jahérnahér mátunarklefi Zöru smáralind hahahahaha

Guðrún Hauksdóttir, 11.9.2008 kl. 17:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband