Leita í fréttum mbl.is

Vibba veður og trúlega fullt tungl.....;(

Við sitjum hérna 3 í pirring út í hvort annað....ekkert að ganga upp..Blush Þeir bræður rífast yfir öllu og áður en ég vissi af var ég komin í einhvert 5ára rifrildi með þeim...ekki eins og ég væri degi eldri en sá yngsti ohh það er svo leiðinlegt. Við ákváðum að hafa huggó í rokinu en byrja á að þrífa og þá taka geymsluna líka já og breyta í herberginu hjá þeim...En það var alveg sama hvernig við snerum við þar inni EKKERT VAR NÓGU FÍNT FYRIR ÁSTÞÓR....og hinn að tapa sér í leiðndum fyrir aftan...hendandi öllu í okkur sem fyrir var...skoppara bolti fór í andlitið á þessum eldri og þá var honum nóg boðið...og lét hann út úr sér    MAMMA HUGSAÐIRÐU EKKERT ÞEGAR ÞÉR DATT Í HUG AÐ EIGA HANN.... svo þið getið sétt ímyndað ykkur fjörið...þannig nú er búið að splitta hópnum upp....ÉG FARIN Í TÖLVUNA, ÁSTÞÓR SMELLTI PIZZU Í OFNINN OG VILLI ER FRAMMI AÐ SÓPA. Eða á að vera að því !  Villi var ekkert voða glaður yfir að fá ekki að elda núna því honum fannst maturinn sem hann eldaði í fyrradag nokkuð góður....ööö En ekki mér...Whistling Hann skar niður lakkrísrúllu meðan ég var að taka til á baðinu og náði í mig svaka montinn. nú væri matur og hann hafi sjálfur eldað...En sagði mér á leiðinni fram að það væri sko eins með mig og hann ég yrði að smakka einn bita...og svei mér þá þetta var viðbjóður, hann var búin að smella sinnepi yfir allan lakkrísinn og leggja bara fínt á borð hehehhehe og ég varð að smakka...

En mér heyrist allt vera að róast hérna þannig ég er farin að spjalla við þá.... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

Hey !!! Hvað meinarðu kona ?? Er nú þjóðarrétturinn á Rapa Nui, sinnepsmarineraður Lakkrís, orðinn að einhverjum vibba ?? Nei og aftur nei, þetta er bara herramanns-matur mín kæra !!!!

Bestu kveðjur

Jac

Jac Norðquist, 16.9.2008 kl. 22:55

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ju minn kæri þetta var alveg glimrandi hehehheh

Halla Vilbergsdóttir, 16.9.2008 kl. 23:00

3 Smámynd: Landi

Ég skil nú bara ekkert í þér Halla mín að hafa ekki hringt og boðið mér í mat

Kveðja T

Landi, 17.9.2008 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband