Leita í fréttum mbl.is

Bráðum dey ég....

Já trúlega gerum við það öll einhvern tímann...Halo það er það eina pottþétta í lífinu það er þessi blessaði dauði....En ég verð að fara að skyrpa í lúkurnar. Því ég fór inn á THE DEATHCLOCK.COM og reiknaði út hvenar minn síðasti dagur er...og mun ég deyja föstudaginn 22. febrúar 2030, kjánalegt það hefði mátt vera annan dag því þetta er afmælisdagurinn hennar mömmu og ekki viljum við skemma hann.......InLove Þannig nú verður breyting á háttum....endalaus gleði á bæ..ekkert væl og vesen...bara allir sáttir og ég farin að skrifa samviskusamlega í uppáhaldsbókina mín...   ævi mín og óskir....það er snilldar bók. þar getur maður sett inn hvaða sálm maður vill hafa í jarðarförinni okkar og svo bara já planað hana alla,þannig það verður ekkert vesen  fyrir aðra að finna út úr þessu...;) hehehe

NEi þið verðið sko ekki svo heppin ég lifi ykkur öll og verð alveg þroskaheft gamalmenni....;)

En eina samt sem ég mundi vilja að mitt fólk gerði ef plön mín standast ekki..og það er að spila í jarðarförinni minni...lagið,

KOMDU OG SKOÐAÐU Í KISTUNA MÍNA....;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert snillingur ;) Ég sit hérna í kotinu að míga í mig úr hlátri eða kannski bara hósta hehe því ef ég skelli svona uppúr þá fæ ég endalaust hóstakast gaman hér Finnst hálf halló að vera bannað að koma í vinnuna vegna veikinda ég hefði sko alveg ráðið við að vera í vinnu held að þær séu hræddar við að ég sé smitberi og ætli það sé ekki rétt þar sem kossar þínir smituðu mig hehehehe....(grín). Hafðu það gott í dag væri alveg til í að þú kíktir í kaffi eftir vinnu þar semþín er sárt saknað ......!

Rut (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 09:43

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já ég sakna þín nú lika helling....En ég smitaði þig ekkert heheh EN annað...og veistu þú þarft sko ekkert að vekja mig...ég var sko komin á foreldrafund í skólanum kl 8. Sæt,fín og nýþvegin...;) Já og annað mín kæra þú átt ekki von á mér í dag þvímiður....það er vinna til 17.. svo ætlum við piltar að gera okkur glaðan dag og smella okkur að sjá Palla bró´og félaga í íslenska landsliðinu rasskella svartfjallabúa......;) EN ÞÚ OG ÞÍNIR ERUÐ VELKOMIN MEÐ

Halla Vilbergsdóttir, 17.9.2008 kl. 11:32

3 identicon

Alveg rétt var búin að gleyma því að þið væruð að fara en þvi miður þá hamlar mér eitt og annað því að ég komist með en aldrei að vita nema ég komi með næst það er svo hel.... gaman á körfuboltaleikjum fékk að kinnast því í Grindó en síðan ég flutti í bæinn hef ég ekki séð einn leik....

Rut (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 17:58

4 identicon

Ég dey skv. þessu 16. febrúar 2044 ... næ ekki 73 ára aldri ... hef nú þegar lifað rúmlega helming ævi minnar, og hvað hef ég áorkað í lífinu???

Dísas Kræst ... þetta er depressing!!! Thanks a lot, Halla!!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 18:11

5 Smámynd: Jac Norðquist

Svar við spurningu Halla: Nei, ég er ekki oft á msn-inu þessar næturnar..... eyði "húsbóndatímanum" í að hugga litlu þegar hún fær kveisur og þessháttar... oft fram eftir nóttu núorðið..... lítil orka í annað hahahahahahaha. Hlakka samt til að hitta þig online fljótlega í eitt af skemmtilegu spjöllunum okkar vina. Bestu kveðjur

Jac

Jac Norðquist, 18.9.2008 kl. 10:53

6 Smámynd: Jac Norðquist

PS

Ekki séns í helvíti að ég fari eitthvað að reikna út hvenær ég hrekk uppaf ! Lífið er of dásamlegt til þess að ég fari að spá í það.

Kveðjur

Jac

Jac Norðquist, 18.9.2008 kl. 10:54

7 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Enda er ski sérdeilis breyting á venjum á mínu heimili....;) Ég er barasta hætt að vera online eftir tíu. Hélt kanski að þú værir að koma inn eftir það og ég alltaf að missa af heheh það væri nú sorglegt! En allavega já það vantar mikið að vanta spjallið við þig, ég get orðið ekki tekið neinar ákvarðanir því það vantar þig að leggja Orð í belg...Treysti innsæi þínu heheheh....;)

En sko þessi reiknivél er bull....;) Ég reiknaði mig út ef ég væri ekki normal í skapi þá átti ég miðað við allt að deyja 12 júli 1992...En hérna er ég.

Doddi Hresstu þig við  ;)

Halla Vilbergsdóttir, 18.9.2008 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband