Leita í fréttum mbl.is

Afrekaði að sofa yfir mig alla daga vikunnar ;)

já sveimér þá geri aðrir betur hehe. Ég var nú samt ekkert að mæta eitthvað mjög seint kannski tí mín yfir níu en útlitið bara eftir því....svona sofa yfir sig greiðsla..Engar spennur settar og eitthvað þannig en þá eru allir búnir ð spyrja nei vá nýtt hár og bara búin að láta klippa og fínt haha þannig spurningin er að vera bara með lubbann ofan í augum Whistling

En allavega þá er þessi vika búin í þessari glimrandi vinnu sem ég er í og ég bara búin að smella mér í ljós og svona og mætt heim á sófann bara. ógó næs En hver veit nema maður smelli sér eitthvað skemmtilegt í kveld úr því hann Gunnar er með litlann...;) Jafnvel ég láti verða af því að kíkja í kaffi á hana Rut og Co nú eða smelli mér í pool einhverstaðar ef einhver nennir og ískaldan með thí thí...Devil En  allavega þá er ég alveg glimrandi sátt eitthvað í þessu lífi...Held svei mér þá ég hafi aldrei verið RÓLEGRI    hugsið ykku, Ekki veit ég hvað veldur heheh en ég get orðið hangið heima hjá mér öll kveld og gert andskotann ekkert en það er bara ekki langt síðan ég gat ekki farið ein á klóið....varð bara alltaf að vera með endalaust fólk i kringum mig. En finn það sko sérdeilis núna hvað það dásmalegt að vera bara ein með sjálfri mer og svo þessum frábæru krökkum sem ég á...;) Og mesta furða hvað þau eru prúð svona miðað við mömmuna..... hehe.

T,d hann Ástþór minn hringdi í mig í vinnuna í dag um eitt og sagðist vera á leið til félaga síns, þeir ætluðu að taka eina skák. Ég missti andlitið SKÁK..kant þú að tefla spurði ég eins og kjáni...já sagði hann pollrólegur að vanda, en ég á bara ekki tafl þess vegna sérð þú mig aldrei tefla...;) jæja ég sagði honum að þar sem við værum 2 ein heim þá mundum við bara vera úti til miðnættis og fara kanski í bío eða eitthvað spennandi. Já nei nei hann tjáði mér það hann gæti það nú ekki, á koddann þyrfti hann nú að vera komin ekki seinna en níu hálf tíu. því það væri handbolta æfing í fyrramálið ;) ótrúlega stapill krakki InLove  

Jæja nóg af tuði ég er farin í sturtu ;)  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég væri sko svoooooooo  til að fara í pool með þér ( þó við þekkjumst ekkert)     en flugfarið er bara svo helvíti dýrt,  svo... sorrý ... en góða skemmtun, þú færð þér kannski einn ískaldan Appaló svona fyrir mig. 

(IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 19:29

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

heeh takk fyrir kommentið.. og já ég skal smella einum í mig fyrir þig...;)

jafnvel taka leik við þig og gera fyrir þig hehe 

Halla Vilbergsdóttir, 19.9.2008 kl. 20:07

3 identicon

Æ hvað það er nú fallegt af þér, þú átt þá einn inni hjá mér  , mundu bara að hafa mikinn klaka og sleppa sítrónunni........ já og hrista vel...............SKÁL     

(IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 20:30

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Æi ég mundi sko alveg gera þetta fyrir þig mín kæra en nú e ég búin að lofa guttanum smá spili og svo að mæta galvösk með honum á æfinguna 9.45 á strandgötunni þannig það verður koddinn hjá mér sennilega snemma í kveld ;) æi ég verð svosem glöð þegar ég vakna hehe ;) svo bara  afmæli hjá Oddgeir Adda og Rutar syni á morgunn og gleypa i okkur köku og beint á handboltaleik....haukar - Stjarnan ;) jesús þannig við erum greinilega nokkuð upptekin hehe...en mín kæra eg lofa fyrsta pool leik...ÉG á móti ÞÉR  og geri ég fyrir báðar og drekk úr báðum glösum....og veistu fer létt með það heheh

Halla Vilbergsdóttir, 19.9.2008 kl. 20:48

5 identicon

OK ég fer þá bara snemma að sofa líka, var einmitt að tefla við þann 17 ára,  láttu bara guttann  ekki vinna þig,         góða helgi.     .

Ps, þú lætur mig vita hvernig leikurinn fer á milli okkar...... já og hvað glösin urðu mörg............  

(IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 21:56

6 identicon

Já og vertu velkomin í minn bloggvina hóp  er búin að segja já og amen á eftir efninu

(IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 22:00

7 identicon

Ef menn tala um að fara í sturtu á blogginu ... þá verða að fylgja myndir ... svona photographic proof!!!! Já!

Annars tókst mér aldrei að vekja yngri stúlkuna á heimilinu á réttum tíma alla daga þessarar viku ... einhver ótrúlegur mótþrói í gangi hjá henni. Ekki fyrr en mamma hennar kom veikluleg og skammaði hana sem hún drattaðist á fætur. Jæja... áfram held ég að reyna ... á morgun... !

Hah! það er laugardagur... ég get fengið mér morgunmat án áhyggna... woo hoo!

Knús og kveðjur á þig sætasta.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 23:48

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Engin er verri þó hann vakni, Halla mín!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 20.9.2008 kl. 10:03

9 identicon

pool segirðu .. ég er game í pool aaaanytime :) ..og JAFNVEL kaldann með!

Leyndi aðdáandinn (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 11:21

10 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

í þið eruð frábær ;) við erum sko búin að fara á æfinguna og bakaríið...sitjum nú með vínarbrauð og snúða og erum á leið út að leika okkur ;)

Halla Vilbergsdóttir, 20.9.2008 kl. 11:26

11 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú er frábær elskan.

Kristín Katla Árnadóttir, 21.9.2008 kl. 18:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband