Leita í fréttum mbl.is

"bændur með standpínu og ananashúð"

'Eg er í einhverjum gír núna..Allt svo eitthvað ekki eins og það á að vera....Whistling  Ég er buin að vera hangandi heima að éta karamellur í öll mál, með tekexinu. Svosem að fá alla næringu sem þarf úr því, Fituna úr smjörinu og svo sykurinn úr sultunni og allt það en allavega þa eru disel gallabuxurnar eitthvað að minnka...þannig ég gerði mér fulla grein fyrir því að eittvað er að. Ég var ekki lengi að sjá það...  Bara sjúkdómsgreindi mig í hvelli. ! Ég er með ALSHEIMER BÚLIMÍU...Ét og ét Gleymi að æla....Devil svei mér þá allavega er appelsínuhúðin farin og komin ananas...æi það sem ég er að reyna að koma út úr mér er að ég er bara orðin eins og ormétin rófa.........Errm

En það er margt sem brýst um í kýrhausnum...t,d þessar réttir...ég er á móti þeim. Þessi grey fá einhverja 4 til 5 mánuði til að koma sér á fjöll og svo  hafa þær einhverjar 20 mínútur til að koma sér heim..,meðan Einhver Rakur Rollubóndi á gúmmístígvélunum með bullandi standpínu ekur bípandi á eftir greyinu alla leiðina heim....Sideways  Svo Er farið með þær í réttir og allir að hjálpa til við að sortra þessi grey inn í hólfin sín og inn skulu þær fara með góðu eða ILLU.! Hrútarnir Dregnir þarna um á hornunum þangað til þau nánast detta af...og þessu getum við glaðst af og ekið langar leiðir með krakkana okkar að sýna þeim hvernig við skulum umgangast rollurnar....hehehhe..

Öll í ný prjónuða lopagallanum okkar.... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ekki bóndi,enég er oft með standpínu.

hef ekki farið í réttir, en hef oftast rétt fyrir mér

lopasokkur er ekki góður smokkur...

knús og klem á þig, ss Halla!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 22.9.2008 kl. 23:25

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Heheheh prufaðu réttir...Smelltu þér í gúmmítútturnar og settu smokka í poka og arkaðu í Laufskálaréttir...;) þá færðu smjerþefinn af þessu. 250 kindur og 7000 manns að reka þær...;) hehe það er betri mæting að reka fé af fjalli en þegar bj0rgunarsveitinn fer út í móa að leita af Rjúpnaskyttu ;) heheh

Halla Vilbergsdóttir, 22.9.2008 kl. 23:28

3 identicon

Ég get ekki annað en kvittað á þessa færslu sem er bara tær snilld og segir mér að maður á ekki að leika sér að matnum sínum kannski það sé ástæðan fyrir því að ég fer ekki á hestbak þótt mér finnist það gaman eða??? Það er svo hel........ dýrt að reka þá allavegana ætla ég ekki í réttir þetta árið hehehehehe

Rut (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 00:10

4 identicon

Mér finnst ekkert skemmtilegra en að leika mér að matnum

Gaman að reka matinn í réttirnar, það tók nú reyndar venjulega 3 daga en ekki 20 mín   og vera vel ríðandi á öðrum....love it....

En það var í þá gömlu góðu daga,   nú á ég engan hest (mat) lengur til að ríða á, og því fæ ég ekki að eltast við hina steikina lengur heldur.

Skrýtið að ég skuli ekki vera orðin tágrönn að hafa ekki  allan þennan mat við hendina lengur.

(IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 00:50

5 Smámynd: Jac Norðquist

Guð hvað mig langar í Lambakjet !!! Það er það eina matarkyns sem ég sakna frá Íslandi... ja fyrir utan fersk reykta kæsiskötu með rjómalagaðri sælkerasósu ásamt 200 gr af mjólkurbættu Mörfloti.

Jac

Jac Norðquist, 23.9.2008 kl. 05:06

6 Smámynd: Landi

Gargandi snilld heheheheheh,,þú ert langflottust ;)

Landi, 23.9.2008 kl. 09:12

7 identicon

Já ég skil ekki að á þessari tölvu öld að það sé ekki búið að setja microkubba í þessar blessuðu rollur og þær séu bara sóttar á fjöll í gegnum internetið og svo geta þessir 70000 mans duddað við að sortera þær á felgunni í 3daga  það væri mikklu skemmtilegra

Bössinn (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 09:33

8 identicon

En hvað varðar þessa ALSHEIMER BÚLIMÍU þá held ég að þetta sé ættgengur fjandi

Bössinn (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 09:35

9 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Æi þið eruð krútt...annars skammaðist ég mín smá þegar ég fór að heima með lopaband á hausnum í lopavettlingum eins og mér einni er lagið...En ég held það hafi verið prjónað úr ríunni áður en rollunni var slátrað ;) en samt verður slátur í matinn í kveld og kjetsúpa á morgunn,...æi nei ekki kjetsúpa mér finnst það viðbjóður..! Aldrei getað étið það oj...Já bössi Við verðum að hjálpast að og minna hvort annað á að setja puttannn ofan í kok hahahah En þú komin frá marmaris ummm er þá partýið um helgina hehehe eða hvenar.;)

Halla Vilbergsdóttir, 23.9.2008 kl. 09:49

10 identicon

Já var það ekki kominn helgar - fílingur í skvísuna svona á þetta að vera alltaf að hugsa fram í timann heheheheha.......!!!!!

Rut (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 09:53

11 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já Rut Auðvitað....;) þú verður að koma með til bössa frænda í party ....það er svo gamanm við fáum jafnvel að klæða hann í kjól og punta hann ;) það má allt tökum hann svo með á tjúttið;) Og hana stínu konuna hans...Hún er nú ekki síðri snillingur ehhehee en sko Við verðum samt að smella okkur í 2-3 ljósatíma því þau voru að koma frá marmaris og hell brún trúlega. Sem sólin hafi ekki náð á skina á svalirnar hjá þér...þau gátu nefnilega ekki án mín verið og voru bara með mig í webcam allann tíman hahahahahah

Halla Vilbergsdóttir, 23.9.2008 kl. 10:04

12 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Nema sólin hafi ekki náð að skína á svalirnar hjá þeim átti þetta að vera  ...;) já ég má ekkert vera að þessu. er off á fund síju babes

Halla Vilbergsdóttir, 23.9.2008 kl. 10:05

13 identicon

Já til er ég.... það er að segja í ljósatímana hehe og jú það yrði örugglega gaman að hitta hann Bössa frænda þinn og hana Stínu þar sem ég hef heyrt endalaust talað um þau og PUNKTUR hehe. Jæja ég þarf að fara að henda mér í mjólkurbúðina þar sem það er rauðurpottur í dag

Rut (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 10:57

14 identicon

jú ég held að ég hafi fengið smá lit á svölunum og barnum meira að segja líka  þú þarft allavega 4-5 tíma í ljósum ef þú ætlar að komast eitthvað nálægt minni brúnku

með partýið er það ekki alveg á kláru hvenar en púff i´l let you know

Bössinn (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 13:59

15 identicon

Þú ert nú meiri prinsessan þarft ekki annað en að sveifla sprota og búúmmmmm það er komið partý hehe ekki snæmt dagsverk skvísa

Rut (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 15:50

16 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja þú veist að það vilja allir fyrir mig allt gera og sérstaklega þessi rændur mínir...það voru jú þeir sem kenndu þér að vera svona óþekk...hef þetta allt frá þeim svo þeir sitja upp með mig í partýum þvi þar fellur maður víst í normið heheh

Halla Vilbergsdóttir, 23.9.2008 kl. 16:11

17 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hmmmm, er ég að misskilja eitthvað?

vera rakur.....
heim á 20 mínútum......
standpína + gúmmí......
setja greyið í hólfið.....

hvað er málið?

Brjánn Guðjónsson, 23.9.2008 kl. 16:59

18 identicon

bíddubíddu, á bara að beila á manni um helgina ?
hnuss, svona ertu þá! ;)

Leyndi aðdáandinn (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 18:02

19 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Neei auðvitað beila ég ekkert á þig .....hvernig fékkstu það út minn kæri

Halla Vilbergsdóttir, 23.9.2008 kl. 18:58

20 identicon

neibara, ferð alltíeinu að tala um eitthvað partý með bössa frænda og rut .. hvað á maður að halda

Leyndi aðdáandinn (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 20:25

21 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Nú tæki þig bara með ;) bössi mundi nú bara knúsa þig í ræmur....;)

Halla Vilbergsdóttir, 23.9.2008 kl. 20:39

22 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

lolololol

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 23.9.2008 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband