Leita í fréttum mbl.is

Hæ bara að stelast smá.

jæja þá er mín vöknuð og mætt til vinnu. Var nú ekkert sérdeilis í spari skapinu ;) Vilberg alveg í bullandi gír og alveg tilbúin að fara eitthvað allt annað en ég...algjör snillingur.InLove En þetta hafðist alls saman,þannig núna er ég sest með kaffið mitt og grunar að ég þurfi alveg 2 til 3 bolla í viðbót áður en ég geri handtak..hehe..Whistling  svo áður en ég veit af þá er þessi dagur bara búin.! En þetta er fyrsti dagurinn í breyttum högum hjá mér og piltum tvem. Eftir vinnu kl 17 verður farið í pollagallann og út að ganga. og ætlum við að gera það alla daga, henda svo ´í okkur súpu eða einhverju léttu. Því nú verður ekki eldað á mínu heimili nema um helgar, já meira að segja bara aðra hvora helgi ehheh við fáum öll heitan mat í hádeginu og er það nóg svo er það pabbahelgi þannig ég elda kanski 4 til 5 daga í mán hehehe það verður skrítið. Vön að elda fyrir 5 til 7 alltaf þó það séu nú bara 3 í mat. En já allavega þá er stefnan tekin á eitthvað sniðugt.

En jæja ég verð að fara að gera eitthvað, gengur ekki svona. Ein sígó og kaffi svo game í allt ;)

Rut leitt ég kom ekki í afmæliskaffi í gær við vorum að taka til í fataskápum heheh en kem bara í dag í staðin ;) love u


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Bara dugnadur á ferd.

Út ad ganga er bara dásamlegt og ég geri allt of lítid af.

Knús á tig mín kæra.

Gudrún Hauksdótttir, 24.9.2008 kl. 10:49

2 identicon

Ég er ekkert sár hef bara ekkert við þig að tala næstu daga hehehehe bara grín :) en gott að vita  hvað þú ætlar að vera dugleg að fara í göngu ekki skemmir fyrir veðrið í dag, sniðugt með matinn gerði þetta líka í Grindó þegar Addi var á sjónum, það þarf enginn að borða 2 heitar máltíðir á dag.

Rut (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 11:45

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja þú kanski dustar rykið af gömlu gönguskónum síðan úr grindó og kemur með...;)

Halla Vilbergsdóttir, 24.9.2008 kl. 12:32

4 identicon

Noh það er ekkert annað!
Svo er það náttúrulega sundið líka .. ;)

Leyndi aðdáandinn (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 13:34

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja eg lofaði að fara með þér i sund og ég geri það ;) en sé þig allavega é kveld heheh

Halla Vilbergsdóttir, 24.9.2008 kl. 13:37

6 identicon

Ein sígó og kaffi ... og game í allt????

????

Þetta er of freistandi til að láta fara fram hjá sér ... verð að muna eftir þessu ef ég hitti þig

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 17:14

7 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

já var það ekki minn kæri...;) hvernug á ég að vera annað en game í allt, hefurðu séð töffarana sem ég vinn með úfff...''slurp'' og ''slef'' hehehe þess vegna er ég ekki enn farin heim úr vinnunni og ekkert á leiðinni..heheheheh þú ert æði Doddi mundu það;)

Halla Vilbergsdóttir, 24.9.2008 kl. 18:11

8 Smámynd: Landi

Úfff slurp og slef  þú ert bara snillingur

Landi, 24.9.2008 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband