Leita í fréttum mbl.is

HVAÐ HALDIÐ AÐ MÍN HAFI GERT NÚNA HEHEHE ;)

FÉKK SÉR JEN FE PLUS PLÁSTURINN hehehehehhe ;) Sem á að stuðla að  betri vellíðan og aukinni orku og svo ofan á allt  ættu aukakílóin að hverfa.Halo Ég er sko búin að segja mitt álit á þessu og það var það að þetta sé bara bull og ekkert annað hehe en svo er búið að gefa mér prufu til að athuga hvernig virkar og ef þetta gerir það þá verð ég bara að éta  það ofan í mig...En trúlega verð ég alveg glöð líka. Mér veitir svosem ekki  af orkunni. Vön að vera vel virk en sérdeilis ekki búin að vera það undanfariðWhistling En kanski verð ég bara á næstunni alveg eins og duracell kanínan. Ekki slæmt sko. Æi ég hugsaði afhverju ekki, maður raðar í sig hydroxicut afhverju ekki að prufa þetta líka hehe ;) Jæja nóg um það segi ykkur þegar ég er of lítil í leppana...

En þessi helgi var fín. Arna var hérna og vorum við  bara 2 að dunda okkur. .fórum á mamma mía í bío það var snilld.InLove Svo í dag afrekuðum við þessa Göngu sem talað var um og var það magnað..Við litla fjölskyldan fórum í sund og alles í dag..ótrúlega fínt bara...;)

En haldiði að þetta grín með Rollubændurnar hafi ekki ratað inn á spjall á hestafréttir.is..Æi vona ég hafi ekki sært neinn þetta var nú bara nett djók heeh..Kem sjálf af miklum Rollubændum og er það hið besta fólk.... InLove Hef sko meira að segja ríað kind sjálf hehe þannig þið Rollubændur SORRY ég skal aldrei aftur hehe .......En eitt veit ég og rita það eins og ég sit hérna að af minni reynslu í lífinu ÞÁ FER STANDPÍNAN ALDREI AF ÞESSUM HESTMÖNNUM ..... Merkilegt alveg...Whistling 

þeir Fýra grön eða hvað það heitir við öll tækifæri !!!!

JÆJA ÉG ER  Í SPRENG ÆTLI ÉG ÞURFI EKKI AÐ VINDA REIÐTYGIN....

DevilInLove 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

'Uff Halla.

Veistu að maður finnur sig fitna, til dæmis var ég að koma frá florida, jújú spennandi og fullt af óþrótttum inni sem úti voru leiktar. En hey ég var að máta úti og allt í góðu nema ég þurfti alltaf að margfalda minn skatt í merkinn, þannig að ef þú skilur ekki þá passaði ég ekki í neitt. En okk ég fór í golf mót í dag og viti menn ég gat ekki slegið hund. Enda hann ekki á svæðinu. En ég Pjellinn sjálfur fór í sinn vanalega vind/regn galla og það var sko stríð að ná kvikindinu yfir kynnarnar. = Eitthvað hefur breyst ?

Palli krati (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 01:43

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

;) Hehehehhe palli þú ert alvge snilld....Ég skal sko sýna þér ef ég verð  minni af plástrinum þá verður þú bara að koma með mér á hann ;) En var ekki geðveikt úti.;) Hér á bæ er sko hellings tilhlökkun að koma til ykkar að hitta liðið....úff það verður nu meiri lukkan þegar Hann sér bestu vinina sína  þá Daníel og Guðjón..  Vona nú að kynnarnar fari að komast í sinn rétta búning minn kæri heheheh......Sakn héðan úr hafnarfirði heehhe

Halla Vilbergsdóttir, 29.9.2008 kl. 02:27

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

innlits kvitt...........

Gudrún Hauksdótttir, 29.9.2008 kl. 09:56

4 Smámynd: Hulla Dan

Góðan dag á þig

Hulla Dan, 29.9.2008 kl. 10:03

5 identicon

Þú verður að gefa skýrslu vikulega, hvað varðar grömmin sem fjúka eða áttu það að vera kíló.   gangi þér vel.

(IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 11:26

6 identicon

heyrðu þetta blogg þitt er greinilega í einhverri fýlu út í mig! commentin mín virðast aldrei festast inni

Sjonni (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 13:14

7 identicon

Það er naumast!! eins gott að vanda orðalagið hehe

Takk fyrir skemmtilegt kveld í gær dagvaktin er nátturúlega bara snildin ein...! jæja verð víst að halda áfram að vinna,

heyri í þér á eftir

Rut (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 13:37

8 Smámynd: Jac Norðquist

EIna leiðin til að ég geti grennst með svona plástri Halla mín, er sú að líma hann yfir matarholuna á mér og hananú

Góðar kveðjur

Jac

Jac Norðquist, 29.9.2008 kl. 18:20

9 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ég er bara orðin að engu hehehheheeh ;)

kNÚS Á YKKUR ÖLL 

Halla Vilbergsdóttir, 29.9.2008 kl. 18:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband