Leita í fréttum mbl.is

Snubbótt verður það núna ;)

Ég gerði bara ekkert sem ég ætlaði að gera ....Devil Fór til vinnu 9 og var þar til 21.40 í kveld þannig göngutúrinn var úr sögunni þennann daginn en var samt alveg dugleg að öðru leiti, smellti mér meira að segja í ljós Whistling En ég má ekki vera að þessu eiginlega núna því ég er að leita af fataleppum sem ég fann til fyrir okkur Vilberg í gærkveld og setti á sófabakið. En þegar ég fór fram úr í morgunn''5 mín'' á eftir Vilberg þá voru fötin horfin...;( En Villinn vissi sko ekkert um þau! og við leituðum og leituðum og reglulega hló kauði og sagði Mamma Nú er Ástþór í pilsinu þínu í skólanum hehehe en svona núna rétt í þessu þá fann ég garmana í skenknum undir sjónvarpinu ;) Þá hafði hann falið þau því það voru þarna buxur sem hann vildi ekki fara í heheh Greinilega líkur Mömmunni sinni því ég gróf þau föt sem ég ekki vildi vera í niður í sandkassann leikskólanum InLove En núna er ég komin úr sturtunni,búin að finna leppana og á leið í koju...það er Vinna til tíu annað kveld...

Svo þangað til...;) bæj 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Landi

Já það er sko aldrei komið að tómum kofanum hér það er nokkuð ljóst,en sandkassanum er það ekki svolítið gróft

Eigðu góða dag skvís.

Landi, 25.9.2008 kl. 08:17

2 identicon

HEHE sá þetta alveg fyrir mér Ástþór í pilsinu þínu haha því það er leitin að meiri gaur en honum    Er að spá í að fara til sýslumanns í dag þar sem þú hefur alveg sagt skilið við mig...  Hætt að hringja og bjóða mér með þér í ljós og svo er ég meira að segja næstum hætt að heyra í þér á daginn TÁR Æji gleymdi því alveg að ég er kannski ekki að standa mig í stykkinu heldur gleymi alltaf að hringja á morgnanna, biðst afsökunar á því  En svona okkar á milli þá er þín sárt saknað....!

Rut (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 13:28

3 identicon

Það er alltaf líf og fjör í kringum þig elsku Halla. Enda ertu líka orðskemmtileg með eindæmum! Ég veit alveg ástæðuna af hverju þú vinnur svona lengi, en það er bara kúl! Haba haba...

Ég ætla að gera einu ó-i betur en þú og segja: bæjó!

()

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 14:05

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Æi Rut þín er sko sárt saknað líka ;( í alvöru ég skal sko fara að herða mig að bjóða þér með og koma í kaffi en það verður ekki í kveld þar sem ég verð hérna til tíu...nema við pöntum einn tíma 22.15 svo heim til mín í kaffi ;) EN já ég er líka búin að vera löt að vakna að heyra ekki þína undufögru rödd á morgnanna;) Ekki skilja við mig...heldur gefðu mér einn sjens ehheheeh svo veit ég þú vilt ekki tapa meðlaginu með mér nér bótunum sem þú færð fyrir að vera tilsjónarmaður minn hehehe ;) kiss kiss

Doddi og landi Takk þið eruð nú nokkuð skemmtilegir líka ;) En hver er ástæðan heheh klárlega sú að ég er bara skemmtilegasti vinnumaðurinn hér og það vinnur enginn NEMA ÉG MÆTI heheheheh einhver verður að halda uppi fjörinu ;)

NEi svo ég eigi í mig og á heheheheheh ;) Ekki á ég mann.!

ÞAð væri munur þá mundi ég sofa lengur á daginn heheh En samt ekki ég er biluð mér líður aldrei betur en eftir langann vinnudag þá nenni ég öllu hinu líka...;) Vandamál. Því minna sem eg hef að gera því latari er ég ;(

Halla Vilbergsdóttir, 25.9.2008 kl. 14:48

5 identicon

Get ekki ímyndað mér annað auðvitað en að þú hafir verið að vinna á fullu. Eitthvað fannst mér þú vera hinta að því að þú hefðir ágætis "útsýni" í vinnunni og værir þar af leiðandi svona lengur...

... þú heldur alla vega uppi fjöri fyrir mig ... vilji maður lyfta upp munnvikum sínum þá les maður Höllu! Ótrúlega gott ráð!! 

(annars tek ég undir með þér (I take under with you) ... að því minna sem maður hefur að gera ... því latari er maður!)

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 15:46

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ja ég fatta núna heheeh það er alveg magnað  útsýni hér ;)

Halla Vilbergsdóttir, 25.9.2008 kl. 15:56

7 identicon

 sandkassan, góð.

(IP-tala skráð) 28.9.2008 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband