Leita í fréttum mbl.is

ALVEG AÐ BRESTA Á........GRINDAVÍK..;)

Jæja þá er Ástþór farin að heiman aðeins níu ára...Hann Fór til Mömmu. Hann byrjar í skólanum þar á morgunn...;) Og Renndum við í hádeginu til Grindavíkur að kíkja á kennarann. Honum var ekki smá vel tekið að félögunum sem biðu eftir að hann léti sjá sig...Hittum nýja skólastjórann og spurði hann drenginn hvort hann væri ekki stilltur...Jú sagði hann eg er alveg orðin það heheehh Þá spurði hann já var MAMMA ÞÍN ÞAÐ EKKI ALLTAF ....Jú svaraði ég auðvitað. Prúð með eindæmum...;) En já piltarnir voru svo glaðir og Ástþór glaður að sjá þá að hann gleymdi alveg kennaranum og mátti eiginlega ekkert vera að því að hlusta á hann því það var að byrja körfuboltaæfing hehehe og engin annar en páll Axel að þjálfa drenginn....það verður gaman að sjá í vetur hvernig mínum tekst að hlusta á frænda sinn heheeh ;) Þannig við Villinn Vorum bara 2 heima, ég sótti hann á leikskólann og smellti mér í löður að þvó bílinn og mikið held ég að fólk haldi að ég hafi verið búin að tapa geðheilsunni.....1 gráða og ég  berfætt á opnum hælaskóm og peysunni að skola bíldrusluna og djöfull var mér kalt....! ! oj...

En erum komin í kjallarann og ætlum að paka rest en ég er svo fjandi löt að ég trúlega sest fyrir framan imbann og sofna eheehhe......

en allavega þá erum við lifandi...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þið eruð lifandi ... þrátt fyrir gamlan ... háan aldur þinn! he hehe heheh... annars sendi ég ykkur kærar flutningskveðjur ... og vildi bara segja þér (það sem þú örugglega veist...) að þú ert flottust!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 00:50

2 Smámynd: www.zordis.com

Ertu ad flytja aftur í Grindavíkina (lesblind sko) ... eda er drengurinn bara fluttur ad heiman??

Spurning ad panta svona rúdur sem borga sig sjálfar upp og til hamingju med afmaelid zann 7unda!

www.zordis.com, 14.11.2008 kl. 00:34

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hæ já takk takk;) Mín er að flytja aftur í grindó...erum að mála allann kofann núna og mikið djöfull er það leiðinlegt hehe ekki furða að málarar séu dýrir.....en drengurinn fór bara á undan okkur, hann fór til að ná æfingum og er svo í keppnni núna alla helgina  ;) en ég er aftur farin að mála síju ;)

Halla Vilbergsdóttir, 15.11.2008 kl. 10:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband