Leita í fréttum mbl.is

Meira fíflið sem maður er.....

halló hall´´o....hvað segiði...heheh ;) glimrandi fín helgi bara hjá stelpunni...Göngutúr var farin í gærkveld sem endaði á Fjörukránni helv...fínn.Þar voru 2 bloggvinir Markús og Sverrir stormsker....hehe snillingur. Svo var hann Grétar Mar þannig ég hitti Allar fyrirmyndirnar mínar bara í einum rikk hheheheInLove Gaman að þeim...en svo var ég farin heim um eitt ógó prúð stelpa...shit. En er svo bara buin að hanga í dag og rétt skellti mér á tónleikana með sigurós og björk...flottir.;) og Er bara að gúffa í mig sælgæti núna....Gunni buin að hringja að bjóða mér á djammið en ég gamla kellan nenni ekki;)  Rut fór í sveitina og svei mér þá ég sakna hennar...bara hundleiðist..Sit og bíð eftir henni heheeh svo við getum farið saman uppí rúm að stara upp í loft og spjalla...;) Ekki gæti ég sofnað sk´ritið ég er buin að telja kindur,hesta,svín og allann fjandann en ekkert skeður,meira bullið.;) Buin að drekka of mikið kaffi...enn einu sinni...ohhh og alveg í gírnum.Ég er með 2 skratta á öxlinni annan góðan en hinn er erfiður og sá erfiði hefur fengið að leika lausum hala í dag og mikið djöfull er hann vitlaus jesús...Ég var gangandi með barnakerru frá tónleikunum og á móti einhverjum hjónum og áður en ég vissi af þó tók ég á rás og byrjaði að hlaupa í áttina að kellunni og djöfull brá henni hahahahhaah hún stökk til hliðar og hélt ég mundi keyra yfir hana...ég missti mig...;) púkinn réði bara ekki við sig....;)  æi það er bara fínt hehehe...hún fyrirgefur mér vonandi konugreyið þegar hún nær sér hehheheheehe

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Þú ert nú  meiri prakkarastelpan!

Gott að njóta þess að vera bara það sem kona er .... njóttu ævintýra dagsins.

www.zordis.com, 29.6.2008 kl. 08:48

2 identicon

Jæja prúða stúlka. Ég gerði ekkert eins villt og þú í gær... er þægur í vinnunni að pikka inn ... í gær og verð í dag... já já... maður er þægur!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 15:20

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

*Sunnudagskaffibollaknús!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.6.2008 kl. 16:01

4 Smámynd: Landi

Barnakerrudriver olli heilmiklum usla er hann setti kerruna og gangandi vegfarendur í stórhættu með aksturlagi sínu,barnakerrudriverinn er EKKI grunaður um ölvun.

Landi, 29.6.2008 kl. 18:36

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahah enda var hann klárlega ekki ölvaður......;)

Halla Vilbergsdóttir, 29.6.2008 kl. 20:04

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

pram Klárlega ekki... bara búinn að drekka obbossgommsu af kaffi...  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.6.2008 kl. 21:39

7 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

r já vonum það  Halla . það er gott að fara með bænir þá sefur maður vel og sofna (Bæn)

Guð blessi þig  

KV:Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 29.6.2008 kl. 21:58

8 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahah já bænir....hvað er það nú,eitthvað ofan á brauð..hahahahah já auðvitað á maður að fara með þær en frábært að fólk geri það ég geri stundum bara eitthvað annað;) krútt....gulli

Halla Vilbergsdóttir, 30.6.2008 kl. 01:38

9 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Já hvað gætir það veri krútt......Halla

KV:Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 30.6.2008 kl. 12:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband