Leita í fréttum mbl.is

HHEF LÍTIÐ AÐ SEGJA EN SMELLI INN SMÁ MYNDUM AF FJÖLSKYLDUNNI.......

sumarmeiri blíðan alltaf hér hér á bæ...'Eg er buin að vera barnalaus i nokkuð marga daga eða svona í og með...Ástþór kom heim í 2 daga og fór aftur en þá kom Arna smá i dag og farin aftur en svo kemur Villinn á morgun og þá verður allt eins og það á að vera á ný;) hann er nú alveg algjör snilli greyið og langt síðan ég hef séð hann....hann er bara í hestaferð með Gunna og fóru yfir kjöl heh ekki smá gaman fyrir kauða að vera með þar...En það er líka buið að vera fínt að vera ein,ég er buin að hugsa bara um rassgatið á sjálfri mér...Vakna þegar ég nenni og sofna þegar ég er tilbúin...opna bara eina hurð á bílnum ef ég skelli mér eitthvað ekki festa drenginn og svona bras heheh bara alein i heiminum og gera það sem mig langaði til það er frábært....og held ég nú trúlega áfram að gera það sem mig langar bara með ormana með ;)

EN SMELLI BARA INN NOKKRUM MYNDUM AF OKKUR LITLU FJÖLSKYLDUNNI......;) 

 

                                    Arna Margrét...Alveg dásamleg

 

villamyndir 125       Eg og Ástþór Andri...á föstudag.                    

 

 

 

 

 

          villingurin mamman hehehe

 april 019

 

 

 

 

 

 Villinn á hestbaki...hann elskar það.

siminn juni 018

 april 077

 

 

 Og svo töffarinn að keppa;)

Meira hef ég ekki að segja á þessari stundu..klukkan að verða 3. Rut steinsofandi og ég held ég fari að telja mig í svefn...hehe hvernig svosem það á eftir að ganga....ég væri fínn næturvörður...;;) En svo er maður komin á lappir 7. Skil ekki hvaðan þessi orka kemur....alveg merkileg....;) En góða nótt og hafið það bara glimrandi...;)  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

Þið eruð algjörar KrúttRússínur Halla mín. Kveðja úr Danmörkinni....

Jac

Jac Norðquist, 30.6.2008 kl. 08:38

2 identicon

Þið eruð yndisleg öll sömul, á eftir að sakna þess að vakna á morgnanna án ykkar:)  Rut (fósturmamma)

Rut (fósturmamma) (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 09:22

3 Smámynd: Landi

Tek alveg undir með Jac,þið eruð bara dúllur.

Kannski að orkan komi bara frá saltfiskinum suður með sjó

Landi, 30.6.2008 kl. 09:43

4 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

 Flotta myndir.. ertu villingurin

KV:Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 30.6.2008 kl. 12:21

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Auðvitað er Halla villingurinn...  hverslags spurning er þetta nú hehehe... -en hver er þessi Gulli Dóri sem spyr.. milli þess sem honum finnst ástæða til að biðja sérstaklega fyrir þér, Halla mín? Ertu soldið bænarefni.. áhyggjuefni even..?  Svo fannst mér nett fyndið að sjá Rut kalla þig fósturmömmu þína... ferlega sæt stelpa sem lítur út eins og 25 ára.. mest!  *Knúzáykkur elskurnar! xxxx

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.6.2008 kl. 21:55

6 Smámynd: Tiger

 Wrarrr .. bara flott lið þarna hjá þér. Glæsilegar myndir og glæsilegt lið. Alltaf gott að vera einn í heiminum af og til sko ..

Knús í kvöldið þitt ...

Tiger, 30.6.2008 kl. 22:04

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Flottar myndir af flottu fólki.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.6.2008 kl. 23:19

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

sig... leiðrétting.. sjá rut kalla sig fósturmöm..... not you.. u see..?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.7.2008 kl. 00:30

9 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tad er yndislegt ad vera einn med sjálfum sér ..Ég td. elska ad vera ein í stórri borg tad er bara eithvad sem er svo ómótstædilegt vid tad...

Flott familie.

KNús á tig mín kæra

Gudrún Hauksdótttir, 1.7.2008 kl. 05:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband