Leita í fréttum mbl.is

Allt að ske bara ;) heheh

Hæbb....þá er mín komin úr baði hehehe ...vaknaði alveg á röngunni;) viisi ekki alveg í hvaða heimi ég átti að vera....en jú jú klárlega þessum hehe En svo er dagurinn buin að vera eftir því...fór í grindó,kef og aftur i rvk...og núna settist ég nyður til að anda og ná áttum....En það var fínt að fara í grindo..fór í sjoppuna að ná mér í einn kaffi en lenti á endalausri kjaftatörn heheh frábært að sjá að þar hefur ekkert breyst..nema ég er farin.;) En við Rut skelltum okkur í golf með Sigga í gær og gekk það á ýmsu hehe shit ég sem er farina ð spila þolinmóð missti kilfuna óvart á einum teignum....oj ég man hvað það var ekki hægt að spila með mér heheheh ef ég mætti á völlinn og upphafshöggið var ekki nógu gott þá setti ég saman settið og fór heim...gaf ekki sjens á öðru höggi...nú eða ef boltinn fór út af braut þá fór kilfan á eftir ...hun lennti eini sinni nyðri fjöru á eftir kúlunni og var ónýt þannig ég fór að vanda mig og vera bara alveg sama þú ég tapi heheheh þannig já ég hef róast...þau fóru 9 holur i gær á  49 og 54 höggum en halla litla var með bestu nýtingu vallar þann daginn með 70 högg hahahah og mér var alveg sama.....það er frábært ég er þá orðin frjáls fyrir að tapa haahhahh neiiiiiiiii....verð að fara í kennslu aftur áður en ég hendi settinuInLove   Jæja hvað um það...Nú er ég bara farin í föt og finna mér eitthvað til dundurs meðan ég bíð eftir að heyra hvort ég fái íbúð sem ég sótti um og jesús hvað ég vona það...hún er á þeim stað sem ég vill vera...í næsta húsi við Örnu og þar rétt hjá eru Rut og Siggi og allir heheheh þau losna vonandi aldrei við mig þá get ég tekið uppúr töskunni minni sem ég er buina ð búa í í 3 vikur hehehehheh en það er samt búið að  vera æði...;)

En já ég fæ þessa íbúð alveg....veit það alveg...heheheh 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Landi

Iss,,þú ættir nú bara að bjóða mér í golf því þá værir þú sko ánægð skorið þitt,ég hins vegar væri sennilega í því að henda kylfum

Held að þú fáir þessa íbúð korter yfir sex í dag

Landi, 1.7.2008 kl. 16:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband