Leita í fréttum mbl.is

ÆTLA GANGA HRINGINN AFTUR Á BAK.....

Jæja hæ hæ það er komin nótt...nú og ég auðvitað í besta gírnum..get svo svarið það.Ég er svona A og b manneskja,sofna seint og vakna snemma...Devil En bensínið svosem að verða búið..hehe Ég fékk boð í bíó pg þáði það..fór á indiana jones og hún var alveg nokkuð fín,ég gat allavega hlegið af henni svona framan af svo var þetta bara orðið bull hehe..Svo er ég bara komin á sófann hjá stjúpu minni( Rut ) þetta er merkilega fín sambúð...Ég tók ð mér eldamennskuna í kveld og á morgunn þá ætla ég að dekra við hana hehheheheh.....æi fyndið ég hef nú alltaf átt bara fínt heimili en nú bý ég í ferðatösku og sjaldan liðið betur hehe spurning um að taka Reynir Pétur á þetta og ganga hringinn aftur á bak InLove með töskuna á eftir mér og sjá hvað lífið hefur upp á að bjóða...tek Ástþór með mér á línuskautum,hann hefur gaman að því...hann kom heim áðan og mikið var gaman að sjá stubbinn....hann byrjaði á að segja oj hvað gerðirðu við hausinn á þér hahahah ég var nefnilega að lita hárið svart...ekki leist honum á kellu.Æi hann er alveg frábær...gaf mömmu sinni stubbaknús og bað mig svo að baka bananabrauð og vildi svo fá mömmumat.....;) En já með að ganga hringinn ...ég gæti safnað áheitum fyrir sjálfa mig og gert eitthvað skemmtilegt...en ég hugsa að ég verði að taka Rut,togga og sigga með hringinn....gæti ekki verið án þeirra..;) En ég gæti líka haft þetta svona bloggvinarölt....komið við hjá ykkur i kaffi hehehe

En allavega þá er það vakna 7 og drullast i vinnu einhvern timan fyrir hádegi heheh tekur mig svona 3 tíma að átta mig á því að ég sé vöknuð yfir höfuð Whistling  Já svo lofaði ég Rut að mæta í ræktina með henni á morgunn shit ég er orðin uppgefin núna hahahahh en ég mæti...og líka í kaffi í hádeginu....og já ef þið hin nennið í kaffi þá er ég á flakkinu og nenni sko alveg á taka mér smá kaffipásu á milli svo veriði bara í bandi.....;) mílano...verður pásustaður á morgunn....;)

Góða nótt ég er farin að sofa í þessu skítaveðri....... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gód hugmynd tetta ad ganga aftur á bak med Reyni Pétri...Ætti ad taka svona nokkur kíló af manni..Gaman ad vera í svona vinkonu sambúd er tad ekki?Alla vega smá tíma hehe.KNús á tig.

Gudrún Hauksdótttir, 2.7.2008 kl. 06:05

2 Smámynd: Brynja skordal

Velkomin í bloggvinahópin minn hafðu ljúfan dag

Brynja skordal, 2.7.2008 kl. 10:52

3 identicon

ganga á afturábak...? .... Muntu þá klára gönguna fyrir tveimur mánuðum síðan?

Æi, þú ert bara flottust. Já, Indy 4 var fín ræma en ég varð fyrir vonbrigðum með  seinni hlutann á henni og sérstaklega lokin. Út úr Indy-fílingnum fannst mér.

Vona að ræktin hafi gengið vel og að þú sért vel vöknuð. Þú manst að þú þarft að drekka kaffi fyrir mig líka þar sem ég er hættur því. Bestu kveðjur og knús til þín, sæta

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 10:53

4 Smámynd: Tiger

 Bloggvinagönguhringur er flott hugmynd hjá þér. Þú gætir verið á ferðinni allt sumarið og bara gist hjá bloggvinum og legið uppá þeim smá tíma - og þegar þeir eru leiðir á þér þá bara bakkar þú á næsta bloggvin í hringnum og svo framvegis. Þú þyrftir ekki að eyða miklu í slíkum labbitúr ...

Knús í daginn þinn skottið mitt ..

Tiger, 2.7.2008 kl. 13:15

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já heheeh ég svaf nú eins og grjót til tíu...vaknaði í sjokki,hárið upp í loft og ég bara eitthvað öfugsnúin......;) En ég er ekki viss um ég nenni að rölta þetta,er hálf sibbinn í fótunum.......en væri til í bloggvina hitting i rvk og á bílnum ;)

Halla Vilbergsdóttir, 2.7.2008 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband