Leita í fréttum mbl.is

KAFFITERÍAN Í LAUGUM ER UPPÁHALDS KAFFIHÚSIÐ MITT

Hell magnaður dagur alveg....ég steinsvaf til tíu og drullaði mér svo í vinnunaInLove Lendi á kaffifundi í laugum því Gunnar vildi svo smella sér í ræktina og þegar ég loksins rataði þangað og fór inn þá bráðnaði ég hahahha shit ég hringdi í Rut og sagði henni að við söltum súfistann núna og förum í laugar í kaffi í hádeginu...það er á tæru. Helmassaðir gaurar á þröngum hjólabuxum með sokkapar inná sér hahahahahha flottir.Devil Við þangað, En svo gekk vinnan svona glimrandi vel að ég slaufaði henni bara kl 4...og er farin í ræktina núna og smelli mér svo einn golfhring þannig síju leiter......

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

og ég sit bara út í garði og drekk rauðvín...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.7.2008 kl. 18:33

2 Smámynd: www.zordis.com

Ég held ég fái mér bara rauðvín eins og Gunnar sænski!

www.zordis.com, 2.7.2008 kl. 19:32

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ummm skál...ég fæ mér bara próteinsheik með lífræntræktuðu jógúrti og jarðaberjum.....tími ekki loksins þegar ég drullaði mér í ræktina að fara út í bill heheheheheh;) bara á morgunn....

Halla Vilbergsdóttir, 2.7.2008 kl. 19:38

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Fæ mér bara raudvín eins og Gunnar sænski og Zordís spánarfari.

Laugar eru flottur stadur,Var tar ádur en ég flutti hingad út, sídan ekki söguna meir...

Knús á tig inn í gódann dag í laugum.

Gudrún Hauksdótttir, 3.7.2008 kl. 05:59

5 identicon

jahá bara hætt að elska mig svona ertu þá druslan þín ;) getur lifað án M'IN píka..... var í vandræðum með að kommenta því ég það er svona ruslpóstvörn hjá þér og ég veit ekki hvað 7+15 eru!!! Það var nú heppilegt að ég mundi númerið í 118 og hún reddaði þessu stúlkan þar....:) en vidi láta þig vita að ég er enn á lífi og á heima á sama staðnum og er orðin gift og eitt kríli í viðbót á leiðinni. Við erum að spá í að fara til svíþjóðar í sumar og vorum einmitt að tala um hvort að við ættum ekki að bjóða þér með :) af krökkunum er líka allt gott að frétta SH var að klára Grunnskólann og dúxaði svona líka og BH var að koma frá Englandi þar sem að hann var í fótboltaskóla hja Ryan Giggs sem sagt allt gott að frétta hilsen úr víkinni....... Elsk á þig og fallega fólkið í kringum þig.

Sara (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 22:29

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

já nei mín kæra eg var að segja að ég væri farin að sakna þín......já hér er allt  gott að frétta af fallega fólkinu...við heilaga fernan erum í fínum gír og klárlega væri gaman að hafa þig með í fjörinu með okkur,....;) svo er nú fínt að frétta af ormunum mínum líka Ástþór farin að spila með haukum og Villi leikur í dagvaktinni.....svo er hún Arna að vinna við að temja í víðidal og aðstoða á dyraspítalanum með því...helv sleip hahahahha.......En svo ég heimalingurinn hjá Rut bara svakalega fín heheheh Sambúðin gengur glimrandi vel....Við erum að hugsa um að gifta okkur ;)

Halla Vilbergsdóttir, 3.7.2008 kl. 23:01

7 Smámynd: Tiger

 Hey sko .. ég held að ég fái mér bara líka próteinshake með þér. Ég þoli ekki svona sull eins og rauðvín eða annað álíka - annaðhvort fær maður sér almennilegt Vodka með bjór út í eða ekki neitt!

Annars er ég bara (g)óður ... þannig séð!

Tiger, 4.7.2008 kl. 01:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband