Leita í fréttum mbl.is

Sibbin en smelli smá fréttum úr kotinu...

hellú kæru vinir. Nú er mín bara að skríða hjem og beint á koddann InLove  Ég var svo lukkuleg að mamma bauð krökkunum í sveitina að heimasækja ömmu mína og afa,og smellti sér svo bara með allt liðið í grindo. Mikið held ég að þau séu glöð með það,þar eru allir vinirnir ;) þau eru og verða alltaf grindjánar. En þá þar sem ég var ein heim þá er ég bara búin að halda til í vinnunni Whistling ´mæti uppúr 9 og komin heim 22. En svo auðvitað kíkji ég á Rut og co í heimleiðinni því það bíður manns nú ekki merkilegt heima. Jú jú neikvæðnin í mér það bíður mín magnaður 2gja sæta drulluflottur sófi, en hann er bara flottur og punktur hehe ekki hægt að kúra sig í hann til að glápa á þetta líka dásamlega sjónvarp...28'' túpukassi viðarklæddur í gegn. Antik Devil ´Nú svo má ekki gleyma eldhúsborðinu sem ekkert er heheeh þetta er nú meiri kotbúskapurinn ;) En þetta er nú samt orðið fínt ég væri ógó fúl ef ég ætti eitthvað brjalað dýrt sjónvarp því það væri mesta bruðl sem ég mögulega gæri gert...horfi aldrei á sjónvarp...;)

En núna er mín orðin bara nett sibbinn eftir alveg glimrandi fínan dag og hlakka bara til að vakna á morgunn. 

En svona eitt að lokum eru ekki allir búnir að hlusta á lagið endaþarmsmök í spilaranum hérna á kantinum heheh ég veit það vekur lukku á nokkrum stöðum en það er bara snilld....æi en viðkvæmir og þeir sem ekki hafi húmor fyrir svona dónó láti það kanski vera að hlusta en samt þið hin hafið trúlega bara gaman af ;)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ein í kotinu .... það hlýtur að vera dúnalogn hjá þér en njóttu þess kona og strjúktu viðarkassanum vel og vandlega ... flott fyrir blómavasa!

Sendi þér meil með mjög nauðsynlegri spurningu í fyrramálið!  Er sko að leika mér með liti núna!

www.zordis.com, 8.8.2008 kl. 01:36

2 Smámynd: Tiger

Það er alltaf gott að vera einn í kotinu af og til. Svo endalaust gott að geta labbað um á *blíbb* einum saman án þess að valda hneykslan í liðinu eða vera ásakaður um perraskap ... hahaha!

Knús í krús - og góða nótt ljúfan!

Tiger, 8.8.2008 kl. 02:27

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hehe, jú. er þetta ekki sama grúppan og syngur um dúndrandi standpínuna?

Brjánn Guðjónsson, 8.8.2008 kl. 03:20

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Elska ad vera ein heima stundum og njóta kyrrdarinnar.Tá tek ég mig til og elda gódann mat ,lesa ,spila mína músik og bara dúlla vid sjálfa mig..

Knús á tig.

Gudrún Hauksdótttir, 8.8.2008 kl. 05:14

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

sofið þið aldrei krútt...;) Brjánn áttu það lag til að senda mér hehe

Zordís  ég kíkji á það í dag og hlakka til ;) Já það er fínt að vera ein heima en ég er buin að vera það nú meira og minnai allt sumar þannig ég er farin að fá leið, en þetta er samt betra svona þvi það er ekki skóli og lillinn kemst ekki á leikskola fyrr en 18, ;) en svo er manni nú samt ekki skítsama um að vera aleinn eftir 12 því mig grunar að ég búi í gettóinu heheh það er ekki stundarfriður buin að vera fyrir löggu og slökkvubílum eða einhverju bulli en vonandi var það nu bara tilfallandi ;) jæja ég er farin i sturtu og í vinnu þannig eg egi bara við ykkur sem ekki komið i kaffi eigi'ð góðan dag ;)

Halla Vilbergsdóttir, 8.8.2008 kl. 09:04

6 identicon

sæta það er naumast hvað þú ert orðin dugleg að fara snemma að sofa :) Það er samt alltaf gaman að fá þig svona í einn kaffi fyrir svefninn þá sef ég miklu betur hehehe. Jæja núna styttist í stefnumótið okkar það er spurning hvernig við eigum að hátta þvi  er búin að vera að hugsa þetta svolítið- þar sem við eigum fleiri börn en passa í einn bíl þá er spurning að vera svolítið fyndnar á því og fara í STRÆTÓ þú veist þessa stóru appelsínugulu hahah

Rut (IP-tala skráð) 8.8.2008 kl. 09:54

7 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

JÁ þú segir nokkuð ;) strætó...hvernig væri það, Hann Vilberg yrði nú montin að fá að ferðast í svoleiðis apparati..;) En svosem hefur þú þetta eins og flest annað í hendi þér mín kæra þar sem ég er nú svona venjulega bara með heheh ;) þú ert frekari og reyni ég ekki að ráðast inn á það svið hjá þér... Þannig im game any time.

Halla Vilbergsdóttir, 8.8.2008 kl. 16:18

8 Smámynd: Hulla Dan

Endaþarmsmök er EKKI góður söngur!   *
Ég er búin að þýða hann yfir á dönsku og ekkert af elliheimilis-folkinu mínu sem fílar hann.    DDDDDjókur!

 Góða nótt á þig og helgi....

Hulla Dan, 9.8.2008 kl. 21:22

9 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

það má örugglega græja það

Brjánn Guðjónsson, 10.8.2008 kl. 18:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband