Leita í fréttum mbl.is

SNILLDAR DAGUR!!! ;)

Þetta er búið að vera snilldar dagur InLove

Við vöknuðum um 10 og fórum á flakk....Byrjuðum á því að Ástþór langaði í lokk í hitt eyrað,sem var svona smá umræða um hvort ætti að vera í boði en komustum að því að því að það væri alveg í lagi þar sem hann sagðist nú aldrei setja bling bling í eyrað nema þegar eitthvað væri um að vera. Þannig hann fékk lokk Whistling En þá var Villinn ekki sáttur hann væri líka stór og vildi lokk,svo bara settist hann í stólinn og sagði við kelluna einn bláann. Nú auðvitað lét mamman  hans það eftir kauða og vitiði þeir eru bara fjandi flottir svona ;) Svo var haldið á laugarveginn og þar sem ég hef aldrei farið áður þá sé ég nú bara eftir því shit þvílík upplifun heheheh krakkarnir voru heillaðir og ég líka þetta var stórmerkilegt. Og þegar villi sá Pál óskar þá gargaði hann vá mamma uppáhaldið mitt.....ó  hann er í bleiku er hann líka hommi hehehehe það var æði Devil svo talaði hann ekki um annað en hommadaginn hehehe.Þetta var bara frábært og ég kem aftur að ári að sjá þetta klárlega....En ekki skemmdi það daginn fyrir okkur að vinur okkar hann Ágúst Bjarnason var í göngunni með frænda sínum í Grindavíkurbúning og hahah algjör snillingur. 

Jæja nóg um það núna erum við komnar í kaldann og sitjum heima hjá Rut að fagna the  faget day.....hahahhahhh Ég fer að koma úr skápnum....eða sko ég er komin úr honum en helv...hún Rut er enn inni ;) 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

funny icon 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.8.2008 kl. 03:01

2 Smámynd: www.zordis.com

Þetta var frábær ganga og geðv.gott veður!

virkilega skemmtilegt og allir að njóta sín í botn.

www.zordis.com, 10.8.2008 kl. 11:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband