Leita í fréttum mbl.is

AUGLÝSI HÉR MEÐ EFTIR MANNI...;)

Ég er vöknuð ! það var nú ekki sérlega auðvelt að koma sér á lappir í dag úfff bara ónýtur dagur.Við vinkonurnar skelltum okkur á Rex í gærkveld og það var bara nokkuð skondið...Devil Ég lenti á svaka sjens vei..með KELLINGU hahaha ég helt ég yrði ekki eldri, á sjálfan gay daginn InLove Andskoti var hún heppin að ég var á tónleikunum  í gær og sá þegar þegar þau tóku saman lagið ÉG ER EINS OG ÉG ER...Hjúkk því ég hef ekki verið svo skilningsrík þeirra hagi sem öfugir vilja vera eða þið vitið en ég er það núna ;) hún var samt ekkert að skilja mig hehe Hún klárlega ætlaði að toga mig út úr skápnum...alveg snillingur en ég svosem bullaði í henni eins og mér einni er lagið svo ég átti þetta bara skilið Devil  En já þetta lag er snilld...Ég er nefnilega ekki eins og allir aðrir ( en það svosem truflar mig ekki heldur ) en samt þá má ég bara vera ég sjálf og vá hvað það er mikið frelsi...!En út úr skápnum kem ég ekki...Held áfram að leita mér að þeim eina rétta en veit samt að hann finnst aldrei ;) Því hann  þarf að vera mjög spes og þurfa að þola ýmislegt. Eins og t,d ef ég læt renna í bað fyrir hann þá býr eittvað á bakvið það eins og kanski glimmerbomba ofaní óvart en þá má minn ekkert fara í fýlu....;) bara ganga um eins og endurskinsmerki...heheh  En ég ætti nú að smella lýsingu á kauða hérna inn ef ske kynni að þið vitið um hann ;)

nr 1. Hann á að vera lifandi og opin fyrir hlutunum.

nr 2. Hann má alveg nenna að stjana við mig eins og prinsessu ;)

nr 3. Hann má hafa áhuga  Krossurum og fjórhjóli...

nr 4. Hann á að vera flökkukind...fara í ferðalög allar helgar og svaka fjör..;)

nr 5. hafa áhuga á krökkum... glimrandi fínum krökkum ;)

æi bara fjölskyldu mann einhvern sem er búin að leika sér og djamma og allt það...og tilbuin að fara að hugsa um heimili og kellu ehehe 

Ég held ég sé ekki kröfuhörð og ekki er ég frekjudolla ;) heldur bara lifandi sjálf og vantar leikfélaga ;)

Endilega sendið mér ef þið hafið grun um einhvern svona nett lifandi pilt...

SHIT ég er farin að örvænta eftir að hafa lent á sjens með konu hahahha 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

Heyrðu þarna kjáninn þinn - það er flott að lenda á séns með konu!!!

Segi þér satt - lendi oft á séns með slíkum furðuverum og hef ekkert nema gott um það að segja sko!

Annars hugsa ég að þú fáir seint einhvern karl til að skoppa ofaní balann þinn með glimmerbombu - karl sem er til í að stíga aftur upp eins og glimmerdiskóbolti og fara út með þér þannig útlits... annað má alltaf semja um sko - i think...

Tiger, 10.8.2008 kl. 23:52

2 identicon

Neibb... sorry  .....  einu sem mér kemur í hug við þessar lýsingar.... eru konur!!!     

Edda (IP-tala skráð) 10.8.2008 kl. 23:59

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

heheh ;) þá held ég að eg verði bara að ná mér i konu ;) æi nei ætti ekki annað eftir Ok eg skal þá samt vanda mig með bombuna og setja hana bata i mitt eigið...En ég lét þetta nú einu sinni eftir mér og var manngreyið eins og diskókúla hahaahha 

Halla Vilbergsdóttir, 11.8.2008 kl. 00:09

4 Smámynd: M

Er þetta ekki lýsingin á Tigercopper ??

M, 11.8.2008 kl. 00:29

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahahah;) jahérna ef það er þá má hann koma bara núna hehehe

Halla Vilbergsdóttir, 11.8.2008 kl. 00:39

6 Smámynd: Tiger

 Uss uss kjánaprikin mín ... Ég myndi sko aldrei stjana við einhverja lata gellu sem trítaði mig eins og þjónustutík! Never ever sko ... eða .... hmmmm! What´s in it for me? *ulla*...

Tiger, 11.8.2008 kl. 00:45

7 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ohhh Bullið í þér api þú fengir nú helling í staðin hahahahahaha

Halla Vilbergsdóttir, 11.8.2008 kl. 00:55

8 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

og letingi er ég nú ekki......Eiginlega ofvirk held ég hehe..........En það væri nú gaman að prufa að vera prinsessa i einn dag samt..

Halla Vilbergsdóttir, 11.8.2008 kl. 00:58

9 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahahaha þú ert svo "Kröfuhörð" mín kæra ! Ég held að þú ættir að byrja að leita td í Andrómetu stjörnuþokunni eða jafnvel eitthvað lengra ... thi hi hi hi hi  

En annars er lang besta ráðið að hella sig bara nógu anskoti fulla hverja einustu helgi og sjá hverju maður landar í bælinu við hliðina á sér morguninn eftir !!! Ég er viss um að mörg farsæl hjónabönd hafi einmitt byrjað þannig !!! Ég fór hinsvegar öðruvísi í þetta og kynntist minni draumaprinsessu á kaffihúsi.... Það var ást við fyrstu sýn.... en ég lét hana ganga lengi á eftir mér áður en hún fékk svo mikið sem að færa mér kaffibolla..... hahahahaha shit, í hvaða draumaheimi lifi ég eiginlega. Æ krúttið mitt, við verðum að fara að spjalla á msn... hef ekki heyrt í þér svo dögum saman ;)

Jac Norðquist, 11.8.2008 kl. 08:18

10 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Jac þú ert auðvitað bara æði...já og er að vinna eitthvað fram á kveldið en eftir það  smelli ég mér online það er engin smá hellingur sem ég þarf að segja þér hahhaha

Halla Vilbergsdóttir, 11.8.2008 kl. 08:43

11 identicon

Hæ sæta og takk fyrir síðast hehehe þetta var bara fyndið með kelluna ein voða heit :) En á ég að segja þér leyndó ? Ég er alveg viss um að riddarrinn á hvíta hestinum MUN koma þegar þú átt síst von á því. Er það ekkki alltaf sagt ef fólk er að leita gerist ekkert! en það á ekki við þig þar sem sjénsarnir eru út um allt en bara ekki þeir réttu HAHAHA....

Rut vinkona (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 09:28

12 Smámynd: Hulla Dan

Hey!
 Ég lendi alltaf í því að stelpur/konur reyni við mig ef ég fer út á lífið, sem ég reyndar geri ekki oft.

Þú átt eftir að finna flottan kall. Þekki marga svona, bara engan á lausu.
Ég held að þú ættir að hlusta á hana vinkonu þína  Hún er greinilega ekkert illa gefin.

Knús á þig inn í daginn.

Hulla Dan, 11.8.2008 kl. 09:48

13 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja það vantar svosem ekkert sjensinn ;) en shit það er alveg landsliðið i vitleysingum heheh ´´i splunkunýjum júróprís jakkafötum. Hún Rut er sko velgefin....og ég er ekkert leita. nenni bara ekki að sortra heldur nenni alveg að fá bara þann eina rétta og ekkert meira en það heheheh....

Halla Vilbergsdóttir, 11.8.2008 kl. 10:14

14 Smámynd: www.zordis.com

Hvar fær kona svona diskóbombu!  Væri lag að bomba einni í balann hjá Fjallinu .... hahhahah

Njóttu þess að vera þú sjálf í þeim góða félagsskap sem þú hefur!  Go girl .....

www.zordis.com, 11.8.2008 kl. 10:21

15 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ég fékk svona bombu einu sinni í æi held búðin heiti FLUSH í kringlunni.......og OMG ÞAÐ ER GARGANDI SNILLD AÐ SETJA KERTI Á BAÐIÐ OG LJÓSIN SLÖKKT OG VIPPA HENNI OFAN Í ...ég setti 2 og jesús....minn var eins og prinsessa hahahaha

Halla Vilbergsdóttir, 11.8.2008 kl. 11:03

16 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hey! ég sá fullt af fólki í bænum á laugardag, sem var greinilega nýbúið að skella sér í diskóbombubað

Brjánn Guðjónsson, 11.8.2008 kl. 11:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband